!function (w, d, t) { w.TiktokAnalyticsObject=t;var ttq=w[t]=w[t]||[];ttq.methods=["page","track","identify","instances","debug","on","off","once","ready","alias","group","enableCookie","disableCookie"],ttq.setAndDefer=function(t,e){t[e]=function(){t.push([e].concat(Array.prototype.slice.call(arguments,0)))}};for(var i=0;i

Thứ 2 - Chủ Nhật:

08:00’ - 20:00’

Tiếng ViệtTiếng Việt

Bộ lọc

2 mái trán cao

7+ Mẫu tóc 2 mái che trán cao cho nam

Nam giới sở hữu trán cao thuộc tuýp người thông minh, nhanh nhẹn và có vận số khá tốt. Tuy nhiên, một số bạn lại gặp khó khăn khi phải lựa chọn kiểu tóc che đi khuyết điểm trán cao, hói đầu,…Hôm nay, Viện cấy tóc NewHair by Khơ Thị giới thiệu các bạn 7+ mẫu tóc 2 mái trán cao cho nam giới phù hợp và thu hút hơn qua nội dung sau nhé! 

Trán cao ở nam giới như thế nào?

2 mái trán cao

Một gương mặt hoàn hảo được kết hợp bởi nhiều yếu tố như độ rộng, chiều dài trán, độ cao gò má, chiều dài cằm,… Ở nam và nữ, vùng từ chân mày đến đường chân tóc sẽ chiếm khoảng ⅓ hoặc hơn so với tổng chiều dài gương mặt. Nếu phần trán quá cao mà chiều ngang quá hẹp, trán dô, hói sẽ khiến cho gương mặt mất đi sự hài hoà, thiếu cân xứng, khiến cho bản thân trở nên tự ti, khó gây được cảm giác thiện cảm với những người xung quanh. 

Chính vì thế, nhiều bạn nam đã tìm cách khắc phục bằng việc sử dụng thuốc xịt tóc, đội tóc giả, thuốc mọc tóc hoặc thậm chí là để đầu trọc. Tuy nhiên, bạn đừng vội nản lòng vì sự phát triển và sáng tạo không ngừng của các thợ làm tóc, salon tóc đã ra đời nhiều kiểu tóc 2 mái trán cao giúp cải thiện khuyết điểm và tôn lên vẻ nam tính vốn có. 

Gợi ý kiểu tóc 2 mái che trán cao cho nam  

Sau đây là một số mẫu tóc 2 mái trán cao cho nam giới được không ít các diễn viên, ca sĩ, người nổi tiếng, doanh nhân yêu thích mà bạn có thể tham khảo và áp dụng  theo. 

Mẫu tóc Faux Hawk cho trán cao

Mẫu tóc 2 mái trán cao Faux Hawk được biết đến là kiểu tóc đẹp và phong cách, thích hợp với hầu hết chàng trai mạnh mẽ. Kiểu tóc này là một trong những biến thể của tóc Mohican với điểm nhấn là phần tóc vuốt dựng chụm về phía trước như chim diều hâu với hai bên được cạo gọn gàng. Faux Hawk cho trán cao được xem là biểu tượng của sự mạnh mẽ, nam tính, sành điệu của thời đại. 

Bạn có thể kết hợp kiểu tóc này với đường kẻ line, fade để trở nên phong cách hoặc vuốt thấp chỏm tóc để trông trang trọng hơn. Kiểu tóc này sẽ phù hợp với chàng trai có khuôn mặt chữ nhật, tam giác, trán cao, mặt tròn,…

Mẫu tóc Quiff cho nam tóc mỏng

Nếu hỏi kiểu tóc nào phù hợp cho nam 2 mái trán cao, tóc mỏng thì Viện cấy tóc NewHair sẽ không ngần ngại trả lời ngay rằng “hãy thử kiểu tóc Short Quiff”. Đây là mẫu tóc phát triển từ Undercut với phần fade gọn gàng, mát mẻ hoặc xung quanh được cắt ngắn. Điểm nhấn là phần mái được vuốt dựng lên trên, kết hợp phần tóc trên đỉnh ôm đuổi, tạo nên cảm giác hài hòa nhưng không kém trẻ trung, hiện đại. 

Kiểu tóc này phù hợp với hầu hết nam giới Việt, tuy nhiên nếu khuôn mặt quá dài bạn có thể nên cân nhắc hoặc lựa chọn tóc Short Quiff ngắn, Short Quiff Sơn Tùng,…

Mẫu tóc Side Part cho nam trán cao

Tóc 2 mái trán cao Side Part là kiểu tóc thời thượng rất được lòng phái nam bởi sự đa dạng, linh hoạt và phô bày những đường nét nổi bật, nam tính trên gương mặt. Bạn có thể nhận biết kiểu tóc này thông qua những đặc trưng: tóc gáy cắt ngắn, fade cao đến khoảng vành tai; kèm theo phần tóc mái được duỗi thẳng, uốn, bấm xù…tuỳ theo phong cách của mỗi người. 

Bạn sẽ chia mái tóc thành hai phần không bằng nhau, tỉ lệ 4:6, 7:3 theo đường rẽ ngôi dọc từ trước ra sau, mỗi phần sẽ chải chuốt vào nếp sang một bên. Độ dài phần mái thông thường rơi vào khoảng 6-8cm, cực kỳ phù hợp với những bạn nam trán cao, mặt tròn, vuông, tam giác,…

Mẫu tóc Long Fringe cho trán cao mặt tròn

Long Fringe là kiểu tóc xuất hiện từ lâu và đã từng “làm mưa làm gió” trong giới thời trang bởi sự cá tính, bụi bặm và không tốn quá nhiều thời gian trong việc tạo kiểu cầu kỳ. Với đặc điểm là phần tóc hai bên cạo sát gọn gàng, sạch sẽ, phần tóc đỉnh đầu để dài xéo kết hợp kỹ thuật tỉa layer tạo thành đường textured. 

Long Fringe là mẫu tóc 2 mái trán cao phù hợp với nhiều dạng khuôn mặt khác nhau, đặc biệt là các bạn nam trán dô, hói chữ M… Tuy nhiên, nếu bạn sở hữu gương mặt tròn thì nên để tóc Fringer ngắn hơn so với gương mặt dài, góc cạnh. 

Mẫu tóc Caesar cho nam hói vùng chữ M

Bên cạnh những kiểu tóc 2 mái trán cao mà Viện cấy tóc NewHair đề cập ở trên thì kiểu tóc nam trán cao khác được nhiều anh em yêu thích và nhiều chị em xiêu lòng chính là tóc Caesar. Đây là kiểu tóc nổi tiếng bậc nhất trong giới thời trang, thể hiện được phong cách thời trang của đại đa số nam giới trong thời điểm hiện tại. Kiểu tóc được gọt tỉa gọn gàng ở phần mái và cắt “trắng chân” đến “xanh chân” kể từ phần mang tai hoặc phần gáy trở lên, tạo nên đường ngang góc cạnh, rõ nét. 

Mẫu tóc Caesar được tạo ra với mục đích khắc phục khuyết điểm trên gương mặt, nhất là vùng trán cao, nam hói vùng chữ M. Chính vì thế, nếu bạn sở hữu gương mặt dài cùng vầng trán cao thì kiểu tóc này giúp khuôn mặt trở nên cân đối, hài hoà hơn. Ngoài ra, bạn nam có gương mặt trái xoan, người theo đuổi phong cách khỏe khoắn, nam tính cũng nên thử qua mẫu tóc Caesar nhé. 

Mẫu Pháp Crop cho nam trán cao

Tóc Pháp Crop là kiểu tóc 2 mái trán cao có điểm đặc trưng là phần tóc ngắn xung quanh đầu, rìa hai bên cắt tỉa gọn gàng và phần phía sau gáy, hai bên tóc mai cắt sát, mang lại vẻ đẹp tinh tế, thư sinh, lịch lãm cho các chàng trai. Bạn cũng có thể linh hoạt tạo kiểu, tuỳ chỉnh kiểu tóc phù hợp theo sở thích và phong cách của bản thân.

Không chỉ mang lại vẻ ngoài thu hút, tóc Crop nam còn giúp che đi khuyết điểm trán cao, trán hói, phù hợp với những chàng trai bận rộn bởi mẫu tóc đơn giản, tiết kiệm thời gian tạo kiểu. Đặc biệt phù hợp với chàng trai có khuôn mặt vuông, kim cương, oval, góc cạnh. Nếu bạn sở hữu gương mặt tròn, dài nên cân nhắc trước khi thử kiểu tóc này. 

Mẫu tóc dài mái cho tóc dày

Khác với kiểu tóc ngắn thường thấy ở nam giới, mẫu tóc dài 2 mái trán cao phù hợp với bạn nam có cá tính, đa dạng phong cách. Bạn có thể lựa chọn nhiều kiểu tóc dài mái khác nhau như: dài mái xéo Hàn Quốc với phần tóc được tỉa mỏng, ôm vào mặt; tóc nam xoăn dài. Nếu muốn trông cá tính hơn, bạn có thể thử qua tóc dài nam Mullet với hai phần bên đầu được cắt ngắn, để dài phần đuôi kết hợp với mái ngố, mái bằng hoặc mái 7/3, 6/4; mái nam dài xoăn sóng, mái dài undercut xoăn,…

Tuy nhiên, với kiểu tóc này sẽ khá kén mặt, bởi chúng sẽ làm cho gương mặt trở nên mất cân đối nếu quá dài, quá ngắn hoặc tròn. Đối với những người bận rộn thì bạn nên cân nhắc bởi chúng đòi hỏi phải tốn công chăm sóc, tạo kiểu. 

Mẫu tóc để thẳng tự nhiên

Bên cạnh những kiểu tóc cần chăm sóc, tạo kiểu cầu kỳ thì mẫu tóc thẳng 2 mái trán cao tự nhiên sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những bạn bận rộn, giúp gương mặt cân đối, thanh thoát, thu hút người đối diện hơn. Kiểu tóc thẳng tự nhiên, mái rũ đặc biệt phù hợp với hầu hết các khuôn mặt, đặc biệt là các bạn sở hữu vầng trán cao, mặt dài, chàng trai đang còn đi học có thể áp dụng và không lo vi phạm quy định. 

Bạn có thể biến tấu kiểu tóc thằng tự nhiên với kiểu rẽ ngôi 7/3, 6/4, 5/5 hoặc kết hợp với kiểu tỉa layer trên mái tạo thư sinh nhưng không kém phần phong cách, nam tính. 

Trên đây là những mẫu tóc 2 mái trán cao khắc phục khuyết điểm trán sân bay, trán hói,…giúp lấy lại sự tự tin và thu hút người đối diện. Tuy nhiên, đối với tình trạng tóc hói, thưa, mỏng cần phải có phương pháp điều trị chuyên biệt cho tình trạng trên. Một trong những liệu pháp an toàn, hiệu quả bền lâu được nhiều bệnh nhân tin tưởng đó chính là cấy tóc. Đừng ngần ngại liên hệ Viện cấy tóc Newhair by Khơ Thị để được tư vấn nhanh chóng về kỹ thuật cấy tóc tự thân cho trán cao qua Hotline 1900.6717 hoặc 0934.917.617.