!function (w, d, t) { w.TiktokAnalyticsObject=t;var ttq=w[t]=w[t]||[];ttq.methods=["page","track","identify","instances","debug","on","off","once","ready","alias","group","enableCookie","disableCookie"],ttq.setAndDefer=function(t,e){t[e]=function(){t.push([e].concat(Array.prototype.slice.call(arguments,0)))}};for(var i=0;i

Thứ 2 - Chủ Nhật:

08:00’ - 20:00’

Tiếng ViệtTiếng Việt

Bộ lọc

đi cấy tóc

Bị hói đầu có nên đi cấy tóc hay không? Chi phí ra sao?

Có nên đi cấy tóc hay không? Chắc hẳn, đây là một trong số những câu hỏi mà hầu hết các bệnh nhân mắc phải căn bệnh hói đầu, tóc rụng nhiều thành mảng,…trăn trở và lo lắng. Qua bài viết hôm nay, Viện cấy tóc NewHair by Khơ Thị sẽ giải đáp thắc mắc này cho bạn bạn đọc. 

Các nguyên nhân gây hói đầu

Hói đầu là tình trạng xảy ra khi nang tóc bị tác động bởi yếu tố bên ngoài và yếu tố bên trong. Dẫn đến nang tóc bị suy yếu, dễ rụng và khó có thể mọc lại như bình thường. Bạn có thể tham khảo qua một số nguyên nhân tiêu biểu như sau:

Hói đầu do di truyền 

Di truyền chính là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tình trạng hói đầu, đặc biệt là ở nam giới. Cụ thể với những người có bố mẹ bị hói đầu, rụng tóc nhiều thì nguy cơ người con có khả năng cao gặp phải tình trạng tương tự. Hói đầu do di truyền sẽ kích thích khả năng da đầu hấp thu hormone DHT. Từ đó, các nang tóc bị teo dần, tóc cũ suy yếu, rụng nhiều và tóc mới không thể mọc lại. 

Hói đầu do thay đổi nội tiết tố

Đây là kết quả của hormone DHT trong cơ thể hoạt động quá mạnh. Chúng có thể khiến cho nang tóc bị teo lại, gây rụng tóc nhiều và tóc con khó mọc lại. Trường hợp này thường xảy ra ở phụ nữ trong thời kỳ mang thai, sau sinh, mãn kinh hoặc ở nam giới trong thời kỳ mãn dục. Để cải thiện tình trạng này, bạn nên gặp trực tiếp bác sĩ để được điều trị và bổ sung nội tiết tố phù hợp. 

Hói đầu do tác dụng phụ của thuốc

Một số loại thuốc có thể kéo theo tình trạng tóc rụng nhiều, hói đầu gồm: 

  • Thuốc có chứa thành phần warfarin (thuốc làm loãng máu). 
  • Thuốc Accutane để điều trị mụn trứng cá.
  • Prozac, Zoloft (chống trầm cảm). 
  • Thuốc lopid (giảm cholesterol). 
  • Thuốc chẹn beta điều trị bệnh tăng huyết áp.
  • v…vv…

Hói đầu do căng thẳng

Khi cơ thể rơi vào tình trạng căng thẳng, stress cao độ, cơ thể sẽ tiết ra một loại hợp chất mang tên Telogen Effluvium – dẫn đến tình trạng rụng tóc nhiều hơn bình thường. Đồng thời, hợp chất này khiến cho chu kỳ phát triển của sợi tóc bị rút ngắn lại. Đẩy nó vào giai đoạn “nghỉ ngơi” – không thể phát triển mà chỉ rụng đi. Việc này thường xảy ra ở phụ nữ nhiều hơn nam giới. 

Hói đầu do thiếu hụt chất dinh dưỡng 

Khi cơ thể không cung cấp đủ dưỡng chất, lúc này, các sợi tóc sẽ dần trở nên suy yếu và gãy rụng hơn. Nguyên nhân chủ yếu nằm ở chế độ ăn uống hàng ngày không phù hợp, làm hao hụt vitamin, khoáng chất – giữ vai trò quan trọng trong việc bảo vệ, nuôi dưỡng tóc từ bên trong khỏi tác động từ bên ngoài. Các loại dưỡng chất chính khiến nang tóc suy yếu, gãy rụng gồm: kẽm, vitamin D, Selen, Sắt. 

Hói đầu do thói quen uốn nhuộm, duỗi và sử dụng hoá chất

Một nang tóc bình thường có khoảng 20 chu kỳ sống, việc sử dụng hoá chất, uốn, duỗi nhuộm liên tục, cột tóc quá chặt,…đều khiến tóc trở nên suy yếu, đẩy nhanh chu kỳ sống vốn có. Lâu dần, tóc sẽ trở nên khô xơ rõ rệt, lâu lần có biểu hiện rụng nhiều, tóc mới khó mọc lại. 

Bị hói đầu có nên đi cấy tóc hay không?

Cấy tóc tự thân được xem là giải pháp giúp điều trị bệnh hói đầu một cách an toàn, hiệu quả với tỷ lệ nang tóc sống lên đến 85 – 95%. Có nên đi cấy tóc không là câu hỏi được rất nhiều người băn khoăn. Tuy nhiên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về phương pháp này bởi Viện cấy tóc NewHair đã có rất nhiều khách hàng điều trị hói đầu thành công, trong đó có cả những người nổi tiếng. 

đi cấy tóc

Vốn dĩ, cấy tóc tự thân là thủ thuật không xâm lấn, không tổn hại đến các hệ thần kinh vùng da đầu. Bác sĩ giàu chuyên môn và kinh nghiệm sẽ tiến hành bóc tách và chọn lọc nang tóc phù hợp. Sau đó, sử dụng bút cấy chuyên dụng đưa các nang tóc khỏe mạnh vào vùng da đầu cần điều trị. Toàn bộ quy trình lúc lấy, bóc tách nang tóc và cấy tóc đều được gây tê cục bộ nên hoàn toàn không gây cảm giác đau đớn, không để lại sẹo vùng da đầu. 

Đi cấy tóc mất bao nhiêu tiền? 

Đi cấy tóc mất bao nhiêu tiền? Cấy tóc tự thân có đắt không? Hiện nay, giá cấy tóc tự thân trên thị trường có mức chung là 62.000 VNĐ/ nang tóc ( một nang gồm 1 – 4 sợi tóc). Tuy nhiên, mức chi phí này có thể ảnh hưởng bởi một số yếu tố khác như: 

đi cấy tóc

Phương pháp cấy tóc

Hiện nay, tại Viện cấy tóc NewHair đang áp dụng 3 phương pháp cấy tóc tự thân phổ biến gồm: FUE, HAT và FUT. Mỗi phương pháp đều có cách thực hiện khác nhau nên chi phí thực hiện sẽ có sự chênh lệch nhất định. 

  • Kỹ thuật FUE: dao động từ 40.000 – 70.000 VNĐ/ nang tóc. 
  • Kỹ thuật FUT: khoảng 50.000 – 90.000 VNĐ/ nang tóc. 
  • Kỹ thuật FUT: từ 40.000 – 60.000 VNĐ/ nang tóc. 

Mức độ hói đầu

Mỗi bệnh nhân sẽ có mức độ hói, diện tích hói và thể trạng cơ thể khác nhau. Nếu diện tích, tình trạng hói càng lớn thì chi phí để cấy tóc mà khách hàng phải bỏ ra càng nhiều. 

  • Hói cấp độ 1 (diện tích cấy từ 5 – 10 cm2): khoảng 45.000.000 VNĐ/ ca. 
  • Hói cấp độ 2 (diện tích cấy từ 10 – 20 cm2): khoảng 50.000.000 VNĐ/ca. 
  • Hói cấp độ 3 (diện tích hói từ 20 – 30 cm2): khoảng 65.000.000 VNĐ/ca. 
  • Hói cấp độ 4 (diện tích hói trên 30 cm2): khoảng 70.000.000 VNĐ/ca. 

Địa chỉ và khu vực thực hiện 

Giá cấy tóc tự thân còn phụ thuộc vào cơ sở và khu vực mà bạn quyết định đi cấy tóc. 

  • Địa điểm cấy tóc nước ngoài: chi phí sẽ rơi vào khoảng từ $3.900 – $ 9.000 (tương đương 97.000.000 – 224.000.000 VNĐ/ca cấy tóc. 
  • Cấy tóc trong nước: giá trên thị trường nằm ở mức 62.000 VNĐ/ nang tóc, dao động khoảng 40.000.000 – 70.000.000 VNĐ/ca. 
  • Bệnh viện: chi phí cấy tóc khoảng 35.000.000 – 50.000.000 VNĐ/ca. 
  • Viện thẩm mỹ: dao động khoảng 45.000.000 – 75.000.000 VNĐ/ ca cấy tóc trị hói đầu. 

Ngoài ra, bạn nên dự trù thêm từ 1.000.000 – 4.000.000 VNĐ cho những kinh phí phát sinh khác như: chi phí di chuyển, phí chăm sóc sau cấy (thuốc giảm đau, chống viêm,…), thuốc kích thích mọc tóc,…Tại Viện cấy tóc NewHair, chúng tôi dành tặng quý khách hàng gói thăm khám,  thuốc và gói chăm sóc tóc MIỄN PHÍ, giúp tiết kiệm chi phí khi đi cấy tóc. 

Bí quyết tiết kiệm khi đi cấy tóc hiệu quả? 

Để tiết kiệm chi phí khi đi cấy tóc tự thân, bạn hãy lưu lại ngay những bí quyết sau, chắc chắn chúng sẽ giúp bạn một khoản “kha khá” đấy nha. 

đi cấy tóc
  • Đi cấy tóc vào dịp khuyến mãi: để tiết kiệm tối đa chi phí cấy tóc, bạn có thể tham khảo trước qua những chương trình ưu đãi tại các viện thẩm mỹ, viện cấy tóc vào dịp đặc biệt: 8/3, 20/10, 30/4, Black Friday, Giáng Sinh, Tết,…Từ đó, lựa chọn những địa chỉ uy tín, chất lượng, có chính sách ưu đãi phù hợp với nhu cầu của bản thân. 
  • Cấy tóc trả góp 0%: tại Viện cấy tóc NewHair by Khơ Thị chúng tôi luôn có chính sách hỗ trợ khách hàng điều trị hói đầu với lãi suất 0%. Bạn không cần phải lo lắng quá nhiều về việc chi trả một khoản tiền lớn trong cùng một thời điểm. Đặc biệt, thủ tục nhanh gọn, không rườm rà, không chứng minh tài sản. 
  • Tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ: làm theo hướng dẫn của bác sĩ sẽ giúp bệnh nhân tránh được các biến chứng, tác dụng phụ không mong muốn. Từ đó, giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí chăm sóc và phục hồi hậu cấy tóc. 

Qua bài viết trên, hi vọng bạn đã tìm được lời giải cho câu hỏi “Bị hói đầu có nên cấy tóc hay không” cũng như chi phí cấy tóc tự thân hiện nay. Hãy liên hệ với Viện cấy tóc NewHair by Khơ Thị chúng tôi qua hotline 0934 917 617 hoặc 1900 6717 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.