!function (w, d, t) { w.TiktokAnalyticsObject=t;var ttq=w[t]=w[t]||[];ttq.methods=["page","track","identify","instances","debug","on","off","once","ready","alias","group","enableCookie","disableCookie"],ttq.setAndDefer=function(t,e){t[e]=function(){t.push([e].concat(Array.prototype.slice.call(arguments,0)))}};for(var i=0;i

Thứ 2 - Chủ Nhật:

08:00’ - 20:00’

Tiếng ViệtTiếng Việt

Bộ lọc

giá cấy tóc cho người trán cao

[Cập nhật 2024] Giá cấy tóc cho người trán cao? Nơi cấy uy tín?

Cấy tóc là phương pháp làm đẹp phổ biến, tối ưu giúp giải quyết tình trạng trán dô, trán sân bay, rụng tóc, hói đầu,… Bên cạnh độ an toàn, hiệu quả thì giá cấy tóc cho người trán cao là một trong những yếu tố được bệnh nhân quan tâm trước khi quyết định thực hiện liệu pháp này. Cấy tóc trán cao giá bao nhiêu? Hãy cùng Newhair tìm lời giải qua nội dung bài viết sau. 

Cấy tóc trán cao giá bao nhiêu tiền?

Tại nước ngoài, giá cấy tóc sẽ dao động từ 4 – 5 USD/nang tóc. Còn ở Việt Nam, nhờ vào việc nhập khẩu, chuyển giao công nghệ cấy tóc đạt chuẩn. Viện cấy tóc NewHair by Khơ Thị là một trong những cơ sở thẩm mỹ sở hữu chi phí hợp lý. Giá cấy tóc cho người trán cao khoảng từ 37 – 155 triệu VNĐ (tương đương khoảng 62.000/nang tóc) cho một liệu trình điều trị.  

Cấy tóc trán cao gồm những chi phí nào?

Giá cấy tóc cho người trán cao thường không cố định mà chúng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như sau:

  • Chi phí thăm khám, kiểm tra, xét nghiệm: đây là một trong những khoản chi phí quan trọng để chuyên gia, bác sĩ hiểu rõ tình trạng tóc, nguyên nhân đến tình trạng rụng tóc, hói,… Từ đó đưa ra phác đồ, liệu trình điều trị phù hợp với từng cá nhân. 
  • Chi phí cấy tóc trán cao: là khoản kinh phí chính và bắt buộc khi thực hiện liệu pháp này. Tuy nhiên, chi phí cấy còn phải phụ thuộc vào công nghệ, số lượng nang tóc cần cấy mà chuyên gia hoặc bác sĩ chỉ định. 
  • Chi phí sau thủ thuật: sau khi thực hiện xong thủ thuật cấy tóc, bạn phải sử dụng thêm thuốc chống viêm nhằm hạn chế nhiễm trùng, sưng viêm. Bạn có thể tham khảo, đầu tư thêm các sản phẩm chức năng để tóc nhanh mọc trở lại.   

Chi phí cấy tóc còn phụ thuộc vào nhu cầu điều trị và tài chính của mỗi cá nhân nên sẽ có sự thay đổi khác nhau. 

Ba yếu tố ảnh hưởng đến giá cấy tóc

Cấy tóc là liệu pháp giúp khắc phục tình trạng trán cao, trán dô, tóc rụng, hói, sẹo da đầu được chuyên gia đánh giá cao bởi độ an toàn, hiệu quả. Cấy tóc cho người trán cao giá bao nhiêu? Yếu tố nào ảnh hưởng đến giá cấy tóc? 

Tình trạng tóc hiện tại 

Tình trạng tóc là một yếu tố quan trọng quyết định trực tiếp đến giá cấy tóc cho người trán cao hiện nay. Thực tế, đối với bệnh nhân có vầng trán cao, bị hói nghiêm trọng, rụng tóc mảng lớn thì số lượng nang tóc cần cấy tương đối nhiều. Điều đó đồng nghĩa với việc chi phí cấy tóc sẽ cao hơn so với bệnh nhân có nhu cầu cấy tóc số lượng ít hoặc diện tích hói không đáng kể. 

Bên cạnh đó, người có sẹo da đầu, hói bẩm sinh, di truyền thì số lượng nang tóc cần cấy cao hơn 20% so với người bình thường. Bạn có thể tham khảo qua thông tin sau đây để nắm rõ hơn về tình trạng, nang tóc cần thực hiện:  

Đối tượngSố lượng nang tóc cần Dự kiến chi phí
Hói chữ MKhoảng 1000 nang tócKhoảng 50 triệu trở lên 
Hói chữ UKhoảng 2000 nang tócKhoảng 90 triệu trở lên 
Hói chữ O vùng đỉnh đầu Khoảng 1000 nang tócKhoảng 50 triệu trở lên 
Trán cao hạ line Khoảng 1500 nang tócKhoảng 75 triệu trở lên 

Lưu ý: số liệu trên chỉ mang tính chất tham khảo, chi phí thực hiện, số nang tóc tuỳ thuộc vào nhu cầu, tình trạng tóc của bệnh nhân cần tiến hành liệu pháp cấy tóc. Ví dụ, đối tượng gặp tình trạng hói chữ O vùng đầu ở mức độ 1 sẽ có số nang tóc cần cấy khác với cấp 2, 3. 

Lựa chọn công nghệ cấy tóc

giá cấy tóc cho người trán cao

Cùng với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, cấy tóc cho trán cao có 4 phương pháp phổ biến mà chúng ta có thể kể đến gồm: 

  • Cấy tóc HAT: bác sĩ sử dụng dụng cụ cấy chuyên dụng có đường kính 0,6mm và thực hiện cấy đơn phôi, một nang tóc tương ứng với một sợi tóc. 
  • Cấy tóc FUE: chuyên gia sử dụng bút cấy với đường kính 0,8mm và tiến hành cấy đa phôi, một nang tóc có thể cấy được khoảng 2 – 3 sợi tóc. 
  • Cấy tóc FUT: bác sĩ sẽ lấy mảng tóc nằm phía sau gáy, tai và tách, phân loại gốc tóc rồi mới tiến hành cấy vào vùng da cần điều trị. 
  • Cấy tóc sinh học: bác sĩ sử dụng sợi tóc sinh học/ tóc nhân tạo và sử dụng dụng cụ chuyên dụng cấy vào vùng ta cần điều trị. 

Phương pháp cấy tóc càng tiên tiến, hiện đại thì giá cấy tóc cho người trán cao càng lớn. Đồng thời kết quả mà chúng đem lại sẽ an toàn, hiệu quả và bền lâu hơn liệu pháp truyền thống. 

Nơi cấy tóc

giá cấy tóc cho người trán cao

Nếu bạn đang quan tâm đến liệu pháp cấy tóc với kỹ thuật truyền thống, tay nghề bác sĩ non trẻ cùng cơ sở vật chất kém chất lượng, chưa được Sở Y Tế cấp phép hoạt động thì chắc chắn chi phí sẽ rất rẻ. Tuy nhiên, về tính thẩm mỹ, hiệu quả, độ an toàn không cao. Thậm chí bệnh nhân sẽ phải đối mặt với biến chứng nhiễm trùng, sưng viêm, sẹo da đầu và ảnh hưởng lâu dài về mặt sức khoẻ. 

Vậy nên, để tránh “rước họa vào thân”, “tiền mất tật mang”. Hãy chủ động lựa chọn những cơ sở, viện cấy tóc uy tín được Sở Y Tế cấp phép cùng đội ngũ Y Bác sĩ giỏi chuyên môn, vững tay nghề. Đồng thời, cơ sở cấy tóc phải đảm bảo tư vấn, thăm khám cụ thể, quy trình cấy tóc chuẩn Y Khoa, công nghệ mới. Những cơ sở này thường có giá cấy tóc cho người trán cao “nhỉnh” hơn. Nhưng bù lại, bạn sẽ được đảm bảo tính thẩm mỹ, độ an toàn và hiệu quả sau khi cấy tóc. 

Cách tiết kiệm chi phí cấy tóc

Tìm hiểu nguyên nhân bị hói đầu, rụng tóc

Cấy tóc trán cao giá bao nhiêu và cách tiết kiệm chi phí cấy tóc sao cho hiệu quả nhất? Trước khi thực hiện, tránh mất thời gian và chi phí cho việc di chuyển, thăm khám, bạn nên chủ động tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến tình trạng trán cao, dô, hói đầu, rụng tóc của mình. Ví dụ, trán hói do bẩm sinh, do mắc phải bệnh lý thiếu máu, do stress,…Bạn có thể tìm kiếm thông tin qua các trang báo, group trên Facebook hoặc tham khảo từ người thân, bạn bè. 

Lựa chọn cơ sở cấy tóc chi phí phù hợp

Tiếp theo, bạn nên lựa chọn cho mình một cơ sở cấy tóc chuyên nghiệp. Viện cấy tóc NewHair by Khơ Thị là một trong những trung tâm cấy tóc uy tín nhất TPHCM, được Sở Y Tế cấp phép hoạt động, ứng dụng công nghệ cấy tóc từ Châu Âu. Dưới sự dẫn dắt của Tiến sĩ, bác sĩ Aly Stephen Nah – “bàn tay vàng” trong làng cấy tóc giúp hơn 5000 khách hàng điều trị thành công hói đầu, trán cao,…Khi đến Viện cấy tóc NewHair, bạn sẽ được xét nghiệm, kiểm tra tình trạng da đầu trước khi cấy tóc để đảm bảo độ an toàn, không xảy ra bất cứ sai sót nào. 

Sử dụng sản phẩm hỗ trợ để đạt hiệu quả cao

Sau khi thực hiện cấy tóc cho trán cao, bạn có thể tìm hiểu và sử dụng thêm các sản phẩm hỗ trợ giúp tóc mọc nhanh, khoẻ hơn. Bạn có thể kết hợp sử dụng dầu gội dịu nhẹ, organic vì da đầu lúc này trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết, chăm sóc tóc từ thiên nhiên sẽ an toàn cho da đầu và tóc. 

  • Nam giới: có thể sử dụng thuốc xịt, viên uống chống rụng tóc để giúp cho tóc cấy chắc khoẻ hơn. 
  • Nữ giới: bổ sung các sản phẩm chức năng (kẽm, biotin…) và thuốc xịt chống rụng tóc và giúp tóc chắc khỏe hơn từ bên trong. 

Tuân thủ nghiêm ngặt chỉ dẫn sau cấy

Tuỳ vào tình trạng tóc mà bác sĩ sẽ kê sản phẩm phù hợp, tuy nhiên, bạn không nên quá tập trung vào sản phẩm mà hãy chú trọng tuân thủ nghiêm ngặt chỉ dẫn của bác sĩ sau cấy tóc. 

  • Kiêng đồ uống có cồn, chứa chất kích thích, đồ dầu mỡ, cay nóng,…và tuyệt đối không sử dụng các loại thuốc motrin, aspirin, NSAIDs trong 2 ngày sau khi cấy tóc vì chúng có thể gây chảy, loãng máu. 
  • Tránh vận động mạnh và bổ sung chế độ dinh dưỡng phù hợp giúp nang tóc, cơ thể phục hồi nhanh chóng. 
  • Hạn chế tư thế cúi gập người, lúc ngủ chủ động kê cao đầu bằng 2 gối và đặt 1 cuộn khăn tắm dưới có giúp giảm đau và tăng tuần hoàn máu. Bạn tuyệt đối không nên nằm nghiêng để tránh các mảng tóc cọ xát vào gối gây sưng đau da đầu. 

Hi vọng qua những thông tin mà bài viết cung cấp sẽ giải đáp cho bạn thắc mắc cấy tóc trán cao giá bao nhiêu cũng như cách tiết kiệm giá cấy tóc cho người trán cao. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về các phương pháp cấy tóc thì hãy liên hệ với Viện cấy tóc NewHair by Khơ Thị qua thông tin chi tiết Hotline 1900.6717 hoặc 0934.917.617 để được hỗ trợ nhanh nhất.