!function (w, d, t) { w.TiktokAnalyticsObject=t;var ttq=w[t]=w[t]||[];ttq.methods=["page","track","identify","instances","debug","on","off","once","ready","alias","group","enableCookie","disableCookie"],ttq.setAndDefer=function(t,e){t[e]=function(){t.push([e].concat(Array.prototype.slice.call(arguments,0)))}};for(var i=0;i

Thứ 2 - Chủ Nhật:

08:00’ - 20:00’

Tiếng ViệtTiếng Việt

Bộ lọc

Cấy tóc che sẹo

Cấy tóc che sẹo được không?

Sẹo trên da đầu dù không nguy hiểm đến sức khoẻ nhưng chúng lại ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ, sự tự tin, tinh thần của người mắc phải. Hiện nay, cấy tóc tự thân được xem là giải pháp tối ưu giúp che đi vùng sẹo trên da đầu. Tuy nhiên, nhiều người còn thắc mắc rằng liệu cấy tóc che sẹo có thực sự hiệu quả? Hãy cùng Viện cấy tóc NewHair by Khơ Thị tìm lời giải đáp qua nội dung sau đây.  

Sẹo là gì? Các loại sẹo thường gặp ở da đầu

Sẹo da đầu là những tổn thương, vết thương trên da đầu, hình thành từ các nguyên nhân như: tai nạn, phẫu thuật, viêm nhiễm, bệnh da liễu,…Những vết sẹo này có thể xuất hiện dưới dạng lồi, lõm, sẹo phì đại, sẹo co rút hoặc vết thâm. Chúng thường gây ra cảm giác ngứa, khó chịu, đau nhức, ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ, sự tự tin của người mắc phải. 

Tóc chỉ có thể tồn tại và phát triển khi chúng được đặt trong môi trường có máu lưu thông. Còn đối với mô sẹo hoàn toàn không giống mô da bình thường, chúng cứng hơn, lớp xơ ít đàn hồi và có một số ít không có mạch máu lưu thông. Một số bệnh lý gây teo da thì thường không còn nang tóc và tuyến bã nên tóc không thể mọc lại nếu không chữa trị kịp thời. 

Cấy tóc che sẹo

Có một số loại sẹo thường gặp trên da đầu, bao gồm:

  • Sẹo chấn thương: hình thành sau tai nạn, thương tích do hoạt động thể chất, va đập, vết cắt,…
  • Sẹo phẫu thuật: xuất hiện sau quá trình phẫu thuật y học, phẫu thuật thẩm mỹ…
  • Sẹo do mụn trứng cá, viêm nang lông: tình trạng mụn trứng cá có thể gây ra viêm nhiễm, sẹo hình thành trên da đầu. 
  • Sẹo do viêm da cơ địa: các bệnh lý eczema, viêm da cơ địa, psoriasis có thể gây ra tổn thương, hình thành sẹo da đầu. 
  • Sẹo do viêm nhiễm: hình thành bởi vi khuẩn, nấm, virus dẫn đến sẹo da đầu sau khi vết thương lành. 
  • Sẹo do tổn thương bởi tia UV: đối với những vùng da thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời có thể khiến da tổn thương nặng, dẫn đến sẹo da đầu. 
  • Sẹo do tổn thương tóc: đối với một số bệnh nhân mắc phải bệnh rụng tóc, viêm nang lông cũng là nguyên nhân khiến sẹo da đầu xuất hiện. 

Các loại sẹo da đầu này có thể khác nhau về màu sắc, hình dạng, độ dày – mỏng trên bề mặt. Để điều trị sẹo hiệu quả, dứt điểm, bạn phải xác định được nguyên nhân, liệu pháp phù hợp và cơ sở uy tín. 

Liệu cấy tóc có che sẹo được không?

Theo Tiến sĩ – Bác sĩ Aly Stephen Nah – người được mệnh danh “Bàn tay vàng” trong lĩnh vực cấy tóc tự thân với hơn 17 năm kinh nghiệm chia sẻ rằng: “Cấy tóc che sẹo là liệu pháp an toàn giúp che đi các loại sẹo trên đầu. Cấy tóc tự thân sử dụng chính nang tóc của bệnh nhân và đưa chúng trực tiếp vào vùng điều trị bằng dụng cụ chuyên dụng. Vốn được lấy từ chính cơ thể nên có độ tương thích cao, không gây biến chứng, hiệu quả đạt từ 85 – 95%. Chính vì thế, bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện liệu pháp này”. 

Tuy nhiên, khả năng che phủ sẹo da đầu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau gồm: vị trí của sẹo, mật độ tóc xung quanh, kích thước sẹo và kỹ thuật cấy tóc mà bạn sử dụng. Để đạt được hiệu quả cao nhất, bạn cần phải thăm khám, xét nghiệm, kiểm tra tuần hoàn máu dưới vết sẹo cùng phác đồ của bác sĩ. Từ đó, giúp hiểu rõ tình trạng mà bệnh nhân gặp phải và phương pháp điều trị phù hợp nhất. 

Các phương pháp cấy tóc che sẹo hiện nay

Hiện nay, có một số phương pháp cấy tóc che sẹo được sử dụng phổ biến với độ hiệu quả, an toàn mà bạn có thể tham khảo qua: 

Cấy tóc che sẹo

Kỹ thuật cấy tóc che sẹo FUE

Kỹ thuật cấy tóc tự thân FUE là công nghệ cấy tóc tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay, bác sĩ sẽ trực tiếp chọn lọc, bóc tách nang tóc từ vùng hiến (thường là phía sau đầu) một cách tỉ mỉ, cẩn thận. Sau đó, bác sĩ sử dụng bút cây đưa trực tiếp nang tóc vào vùng da sẹo cần điều trị. Phương pháp này không tốn nhiều thời gian để hồi phục, độ xâm lấn thấp, không gây đau đớn, khó chịu trong quá trình thực hiện.

Kỹ thuật cấy tóc che sẹo FUT

Kỹ thuật cấy tóc FUT là phương pháp truyền thống, bác sĩ sẽ tiến hành cắt nhỏ một dải da chứa tóc, sau đó cẩn thận cấy ghép vào vùng da cần được che sẹo. Kỹ thuật này có tỷ lệ thành công cao, mang lại hiệu quả lâu dài. Tuy nhiên, sau khi phẫu thuật, bạn sẽ gặp phải tình trạng sưng, đau nhức, có khả năng gây ra sẹo, thời gian phục hồi lâu hơn. 

Kỹ thuật cấy tóc che sẹo HAT 

Kỹ thuật cấy tóc che sẹo HAT là phương pháp cấy tóc công nghệ cao được ứng dụng phổ biến trong những năm gần đây. So với liệu pháp FUT truyền thống thì kỹ thuật HAT không gây xâm lấn, không phẫu thuật, không tốn thời gian nghỉ dưỡng. Bác sĩ sẽ sử dụng bút cấy chuyên dụng để lấy những nang tóc tự thân khỏe mạnh. Sau khi chọn được nang tóc phù hợp, bác sĩ sẽ thực hiện phân tách và dùng dụng cụ tạo lỗ siêu nhỏ, đặt nang tóc vào vùng cần che sẹo. 

Viện cấy tóc NewHair – Địa chỉ cấy tóc che sẹo uy tín

Công nghệ cấy tóc che sẹo tại Viện cấy tóc NewHair by Khơ Thị được thực hiện với quy trình chuẩn y khoa đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. 

  • Bước 1: Bác sĩ sẽ tiến hành xét nghiệm, kiểm tra nang tóc, vùng da bị sẹo cần điều trị. 
  • Bước 2: Tiến hành chọn lọc, xác định vùng cần lấy tóc. Sau khi lấy tóc, các nang tóc sẽ được đưa vào kính hiển vi, kiểm tra mức độ phù hợp. 
  • Bước 3: Sau khi chọn được nang tóc phù hợp, bác sĩ tiến hành đưa những nang tóc được hiến vào vùng da đầu cần điều trị. 
  • Bước 4: Vệ sinh da đầu sau khi cấy. Bác sĩ dặn dò bệnh nhân cách chăm sóc, lịch tái khám định kỳ để theo dõi tình trạng, độ hiệu quả sau ca cấy tóc. 
Cấy tóc che sẹo

NewHair là đơn vị cấy tóc tự thân được Sở Y Tế TP.HCM cấp phép hoạt động cho mô hình dịch vụ về cấy – chăm sóc các vấn đề liên quan đến lông tóc. Các công nghệ, thiết bị, dụng cụ điều trị tại viện đều được tuyển chọn, nhập khẩu và chuyển giao trực tiếp từ các cường quốc sắc đẹp như: Anh Quốc, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Nhật Bản,…

Chúng tôi sở hữu đội ngũ Y Bác sĩ giàu chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm, thường xuyên tu nghiệp trong – ngoài nước, trực tiếp tiến hành thăm khám, cấy tóc cho mọi khách hàng. Đặc biệt, được dẫn dắt bởi Tiến sĩ – Bác sĩ cao cấp Aly Stephen Nah với hơn 17 năm kinh nghiệm, điều trị thành công cho +6000 khách hàng trong và ngoài nước. 

Viện cấy tóc NewHair hiện đang sở hữu và áp dụng công nghệ cấy tóc tự thân FUE, HAT tiên tiến, hàng đầu thế giới. Chắc chắn mang lại tỉ lệ che sẹo da đầu thành công lên đến 85 – 95% chỉ với 01 liệu trình. Việc này không chỉ giúp bạn tiết kiệm kinh phí mà còn tiết kiệm thời gian, công sức của quý khách hàng. Đặc biệt, chính sách cấy tóc trả góp 0% và chế độ bảo hành minh bạch, rõ ràng giúp bạn hoàn toàn yên tâm, tin tưởng khi lựa chọn dịch vụ cấy tóc tại Viện của chúng tôi. 

Hy vọng qua toàn bộ thông tin bài viết trên sẽ giúp bạn có được đáp án cho câu hỏi “Cấy tóc có che sẹo được không”. Nếu quý khách hàng còn điều gì thắc mắc về liệu pháp cấy tóc che sẹo hoặc cấy tóc tự thân thì đừng ngần ngại liên hệ với Viện cấy tóc NewHair by Khơ Thị theo số hotline: 1900.6717 hoặc 0934.917.617 để được hỗ trợ nhanh chóng.