!function (w, d, t) { w.TiktokAnalyticsObject=t;var ttq=w[t]=w[t]||[];ttq.methods=["page","track","identify","instances","debug","on","off","once","ready","alias","group","enableCookie","disableCookie"],ttq.setAndDefer=function(t,e){t[e]=function(){t.push([e].concat(Array.prototype.slice.call(arguments,0)))}};for(var i=0;i

Thứ 2 - Chủ Nhật:

08:00’ - 20:00’

Tiếng ViệtTiếng Việt

Bộ lọc

cấy tóc cho người tán cao

Cấy tóc cho người trán cao, cách thu gọn “trán sân bay” hiệu quả

Vầng trán rộng và cao được xem là hình ảnh của người thông minh, đường đời mở rộng mở. Tuy nhiên, với những người trán quá cao, lại là khuyết điểm trên tổng thể gương mặt. Thời gian cũng khiến cho vùng tóc trán thưa và mỏng, dẫn đến bị hói quá cao.

Cấy tóc cho người trán cao là phương pháp thu gọn vùng trán rộng hiệu quả về lâu dài hiện nay. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho độc giả những thông tin hữu ích về cách nhận biết sớm và phương pháp cấy tóc cho người trán cao hiệu quả.

Nguyên nhân khiến trán bị rộng và cao

Để biết người trán cao có nên cấy tóc không? Chúng ta cần tìm hiểu thế nào là trán cao và nguyên nhân khiến vầng trán bị cao và rộng.

Vầng trán được xem là rộng và cao khi khoảng cách từ 2 đầu chân mày đến mép tóc phía trên đầu chiếm bằng hoặc lớn hơn ⅓ chiều cao tổng thể của gương mặt. Hình dáng trán cao sẽ có từ khi còn nhỏ và càng lớn sẽ càng rõ ràng hơn. Người có vầng trán cao được đánh giá là sáng sủa, biểu thị cho sự thông minh, linh hoạt. Tùy theo tỷ lệ và cấu trúc gương mặt mà trán cao cũng có thể trở thành khuyết điểm. Trán quá rộng khiến gương mặt mất cân đối và kém hài hòa hơn.

Tuy nhiên, đến độ tuổi trưởng thành, một số trường hợp đường chân tóc cao hơn lúc ban đầu, khiến vầng trán nhô cao. Tóc thưa và rụng cũng là nguyên nhân gây hói ở phần trán. Một số yếu tố khác liên quan đến hormone nội tiết tố, stress, bệnh lý, chế độ dinh dưỡng,… cũng là nguyên nhân hình thành trán rộng và cao khi đến độ tuổi trưởng thành.

Trán rộng và cao do di truyền

Như đã nói ở trên, vầng trán cao và rộng có thể được di truyền qua nhiều thế hệ. Nếu gen trội hói đầu thường xuất hiện ở nam giới. Vì thế, bạn hay thế nam giới sẽ có dấu hiệu rụng tóc và hói đầu nhiều hơn nữ giới. 

Phương pháp cấy tóc cho người trán cao có gen di truyền vẫn hoàn toàn thực hiện được. Về cơ bản, phương pháp này vẫn cấy ghép gốc nang tóc và những vùng tóc thiếu, tạo đường chân tóc mới sao cho hài hòa với gương mặt. Sau 3 – 6 tháng cấy tóc, làn da vùng trán sẽ ổn định và hình thành tóc mới, giúp bạn có vẻ ngoài tự tin hơn.

Trán bị hói do nội tiết tố

Nam giới thường hói đầu nhiều hơn do nội tiết tố nam. Cơ chế gây rụng tóc là loại hormone DHT dihydrotestosterone, đây là hormone được tạo ra từ testosterone. Khi cơ thể tăng sinh hormone DHT, các nang tóc sẽ teo dần và chết đi gây nên rụng tóc. 

Nguyên nhân khiến hormone DHT tăng sản sinh có thể kể đến như: tuổi tác, stress, rượu bia, hút thuốc, lão hóa, các bệnh lý,…

Rụng tóc, hói trán do stress

Những vấn đề căng thẳng về tinh thần và thể chất có tác động đến việc co thắt mạch máu dưới da đầu. Lưu lượng máu lưu thông đến da đầu giảm, khiến chất dinh dưỡng để nuôi nang tóc giảm, gây rụng tóc. Đồng thời, hormone DHT sẽ tác động đến chu kỳ mọc tóc, làm tóc mọc chậm hơn và mỏng hơn.

Bệnh lý gây rụng tóc 

Người bị rụng tóc, hói đầu cũng có thể đến từ các bệnh lý như tuyến giáp, lupus, nấm da đầu, viêm da tiết bã, vảy nến,…

Việc điều trị bằng thuốc cho các bệnh như tuyến giáp, ung thư,.. cũng tác động không tốt đến tóc. Tóc rụng dần và thưa dẫn đến hói trán, hói đỉnh đầu.

Môi trường bên ngoài gây rụng tóc

Các tác động của tia UV do ánh sáng mặt trời, hóa chất tẩy nhuộm, nhiệt độ cao từ các phương pháp làm đẹp tóc như uốn nhuộm cũng gây khô yếu và rụng tóc. Một nguyên nhân mà các bạn ít nghĩ đến là do việc chải tóc, gội đầu và sử dụng các loại mỹ phẩm chăm sóc tóc không phù hợp cũng gây hư tổn và rụng tóc.

Chế độ dinh dưỡng 

Dinh dưỡng đóng một vai trò quan trọng trong việc nuôi dưỡng nang tóc. Các loại vitamin như: vitamin B, Biotin, vitamin C, E, D, protein, sắt, kẽm, omega – 3,… góp phần nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe. Việc thiếu các chất dinh dưỡng này cũng gây ra tình trạng rụng tóc, hói trán.

Các nguyên nhân ở trên dù là yếu tố di truyền hay do tác động khác khiến vầng trán cao và rộng. Thì phương pháp cấy tóc cho người trán cao xem như một giải pháp tuyệt vời giúp khắc phục cấp tốc tình trạng trán “sân bay” và đẩy lùi chứng rụng tóc hiệu quả.

Các phương pháp cấy tóc cho người trán cao tại Newhair

Cấy tóc cho người trán cao đã được thực hiện ở nhiều Viện thẩm mỹ và bệnh viện. Tuy nhiên, khách hàng cần lựa chọn nơi cấy tóc uy tín, lâu năm để đảm bảo an toàn và mang lại kết quả ưng ý.

Viện cấy tóc NEWHAIR by Khơ Thị (thuộc Phòng khám Chuyên khoa Thẩm mỹ thuộc Công ty Cổ phần Khơ Thị Skincare và Clinic) là một trong những địa chỉ cấy tóc uy tín được rất nhiều sao Việt tin tưởng và đồng hành.

  • NEWHAIR sở hữu các trang thiết bị hiện đại, công nghệ cấy tóc độc quyền, cùng đội ngũ bác sĩ uy tín hàng đầu. 
  • NEWHAIR được dẫn dắt bởi Tiến sĩ – Bác sĩ Aly Stephen Nah, “bàn tay vàng” với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cấy ghép tóc của các tổ chức y khoa thẩm mỹ quốc tế.
  • NEWHAIR cấy ghép hơn 6000 ca thành công, cùng 6 triệu nang tóc được cấy, được nhiều nghệ sĩ, doanh nhân và khách hàng sử dụng dịch vụ.

Các phương pháp cấy tóc cho người trán cao tại  NEWHAIR by Khơ Thị có thể kể đến như:

Cấy tóc tự thân Công Nghệ Cao (CNC) cho người trán cao

Công nghệ CNC cấy tóc mới sử dụng động cơ vi mô với độ điều khiển điện tử bóc tách các nang tóc. Đầu máy khoan tạo ra chuyển động tròn giúp thu hoạch nang tóc đạt chất lượng tốt nhất. 

cấy tóc cho người trán cao

Phương pháp này hoàn toàn có thể áp dụng cho các ca ghép tóc khó như: tóc xoăn, xòe, nang tóc mềm và da đầu mềm. 

Người trán cao có thể cấy tóc tự thân CNC như:

  • Nam và nữ từ 23 tuổi trở lên
  • Da đầu bị hói, xuất hiện tình trạng rụng tóc nhiều
  • Trán rộng và cao do di truyền, rụng tóc do hóa chất, tai nạn hoặc bệnh lý

Quy trình cấy tóc tự thân CNC cho người trán cao tại Newhair by Khơ Thị

Bước 1: Bác sĩ sẽ kiểm tra nguyên nhân, tình trạng bị thưa tóc, hói tóc. Sau đó, tiến hành soi nang tóc.

Bước 2: Xác định vị trí nang tóc khỏe. Sát khuẩn và tiến hành thu hoạch nang tóc ở vị trí cần hiến.

Bước 3: Gây tê vị trí hiến tóc. Bác sĩ sẽ thu hoạch nang tóc bằng máy khoan động cơ vi mô.

Bước 4: Phân loại và bảo vệ nang tóc sau khi đã thu hoạch.

Bước 5: Sát khuẩn vùng nhận tóc và cấy tóc tự thân bằng bút cấy tóc Pen Choi.

Bước 6: Hướng dẫn sau cấy và hẹn lịch tái khám với khách hàng.

Cấy vi tế bào mầm nang tóc cho người trán cao

Phương pháp cấy Cấy vi tế bào mầm nang tóc (Regenera Activa) sử dụng tế bào gốc trưởng thành. Đây là tế bào gốc được lấy từ nang tóc của chính mình để cấy vào vùng da đầu. Cơ thể của bạn có khả năng kích hoạt lại những nang tóc bị tổn thương. Từ đó, hỗ trợ nuôi dưỡng nang tóc và kích thích mọc tóc trở lại.

cấy tóc cho người trán cao

Người trán cao có thể cấy vi tế bào mầm nang tóc như:

  • Nam và Nữ giới bị rụng tóc ở mức độ nhẹ đến vừa
  • Yếu tố di truyền khiến tóc bị rụng và thưa
  • Những người không muốn cấy tóc bằng phương pháp thông thường
  • Những người muốn cấy tóc dày khỏe và chất lượng hơn.

Quy trình cấy vi tế bào mầm nang tóc cho người trán cao tại Newhair

Bước 1: Bác sĩ sẽ thăm khám và soi các nang tóc.

Bước 2: Bác sĩ sẽ gây tê cục bộ vùng sau gáy. Đây là bước chuẩn bị để quá trình chiết xuất nang tóc diễn ra nhẹ nhàng và không gây đau cho khách hàng.

Bước 3: Chiết nang tóc bằng mũi khoan chuyên dụng. Bác sĩ sẽ chiết từ 3 đến 5 cụm nang tóc.

Bước 4: Cho nang tóc vào phân tách bởi thiết bị Regenera Active.

Bước 5: Tiến hành tiêm các tế bào mầm nang tóc lên vùng trán.

Bước 6: Hướng dẫn sau cấy và hẹn lịch tái khám với khách hàng.

Phương pháp cấy tóc cho người cao là giải pháp khắc phục trán sân bay hiệu quả, an toàn và ít xâm lấn. Cấy tóc phù hợp với những người trán cao do di truyền và do bệnh lý. Nếu bạn muốn thực hiện liệu pháp này, hãy liên lạc với Viện cấy tóc NewHair by Khơ Thị để được tư vấn phương pháp phù hợp cùng những chương trình ưu đãi hấp dẫn khác tại hotline: 0934.917.617 – 1900.6717.