!function (w, d, t) { w.TiktokAnalyticsObject=t;var ttq=w[t]=w[t]||[];ttq.methods=["page","track","identify","instances","debug","on","off","once","ready","alias","group","enableCookie","disableCookie"],ttq.setAndDefer=function(t,e){t[e]=function(){t.push([e].concat(Array.prototype.slice.call(arguments,0)))}};for(var i=0;i

Thứ 2 - Chủ Nhật:

08:00’ - 20:00’

Tiếng ViệtTiếng Việt

Bộ lọc

cấy tóc chỗ sẹo

Cấy tóc chỗ sẹo được không? Hiệu quả ở mức nào?

Cấy tóc chỗ sẹo được bác sĩ thực hiện bằng cách lấy nang tóc vùng chẩm, sau đó cấy vào vị trí sẹo cần điều trị. Phương pháp này được chuyên gia đánh giá cao bởi độ an toàn, tính thẩm mỹ tự nhiên mà nó mang lại. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người đang băn khoăn, trăn trở vì không biết cấy tóc chỗ sẹo có được không? Hiệu quả, tỷ lệ thành công ra sao? Viện cấy tóc NewHair sẽ cùng bạn tìm lời giải qua bài viết hôm nay. 

Nguyên nhân chính hình thành sẹo da đầu 

Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho sẹo xuất hiện trên da đầu, chúng sẽ phụ thuộc vào bản chất, vị trí của vết thương và nhiều yếu tố liên quan đến cơ địa, di truyền của mỗi cá nhân. Sau đây là một số nguyên nhân chính hình thành sẹo da đầu: 

Rụng tóc sẹo

Rụng tóc sẹo là một dạng rụng tóc do bị phá huỷ cấu trúc nang tóc vĩnh viễn, dẫn tới việc da đầu không thể mọc tóc trở lại. Với bệnh lý này, rụng tóc có thể tập trung tại một vùng nhất định hoặc lan tỏa ở nhiều vùng. Đây là kết quả của bệnh lý viêm da đầu, viêm nang tóc, chấn thương từ bên ngoài làm ảnh hưởng đến da dẫn tới sẹo. Trong đó, phổ biến nhất có thể do Lupus ban đỏ dạng đĩa, rối loạn cấu trúc tóc, Lichen phẳng nang lông,..

Sẹo da đầu sau chấn thương

Sẹo da đầu do chấn thương được hình thành sau một sự va chạm, thương tổn ở vùng đầu. Các nguyên nhân phổ biến nhất có thể bao gồm: tai nạn trong lúc chơi thể thao, tai nạn, phẫu thuật,…Khi vùng da đầu bị chấn thương, quá trình hình thành sẹo có thể diễn ra tự nhiên và khiến cho nang tóc không thể phát triển. 

Nấm da đầu

Nấm da đầu là một trong những bệnh lý dẫn đến tình trạng sẹo da đầu cũng như ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ chủ thể. Khi nấm trên da đầu phát triển, chúng có thể gây nên tổn thương, viêm nhiễm trên da. Trong trường hợp không điều trị kịp thời hoặc điều trị không đúng cách, tình trạng viêm có thể lan rộng, gây tổn thương cho da, bao gồm cả sẹo. 

Tóc có mọc lại chỗ sẹo trên da đầu không?

Thay vì tìm phương án xóa sẹo để cải thiện, đảm bảo tính thẩm mỹ thì điều khiến đa phần mọi người cảm thấy lo lắng, trăn trở chính là liệu tóc có mọc lại chỗ sẹo trên da đầu hay không? Với 17 năm kinh nghiệm cấy tóc và chữa trị thành công +6000 khách hàng, Tiến sĩ – Bác sĩ cao cấp Aly Stephen Nah (Thành viên ISHRS) chia sẻ rằng: “Tóc không thể mọc tự nhiên tại vùng mô sẹo, bởi vì bên trong các vết sẹo hầu như không tìm thấy sự tồn tại của bất kỳ nang tóc nào”. Nang tóc nằm bên dưới da có chức năng bảo vệ, nuôi dưỡng tế bào mầm tóc – có thể ví von chúng như “những hạt giống nắm giữ sinh mệnh” của sợi tóc. Khi các mô sẹo được hình thành, nang tóc không thể phát triển, hồi phục trở lại bởi sự chèn ép của các sợi mô dày (collagen). 

cấy tóc chỗ sẹo

Vốn nang tóc không có nên cũng không có một loại sản phẩm thuốc mọc tóc chỗ sẹo da đầu phát huy hiệu quả. Và giải pháp duy nhất để giúp tóc mọc trở lại bình thường đó chính là cấy tóc chỗ sẹo. Tuy nhiên, phương pháp cấy tóc tự thân này đòi hỏi sự tỉ mỉ, phức tạp hơn rất nhiều với hình thức cấy tóc thông thường. Bởi vì vùng da, mô sẹo có cấu trúc khác với vùng da điều trị thông thường khác như trán, đỉnh đầu,… 

Bạn có thể thấy tóc rơi ra khỏi vùng cấy sau một vài ngày nhưng đừng quá ngạc nhiên. Bởi tại vùng sẹo, ngoài việc phủ đầu sợi collagen mà còn các dây thần kinh phát triển, hoạt động cũng không để lại chỗ trống cho mạch máu. Chính vì thế, nguy cơ sợi tóc sau khi cấy vào vùng sẹo sẽ bị đào thải tương đối cao. 

Kết luận: Hiện nay, không có phương pháp nào đảm bảo cấy tóc chỗ sẹo thành công 100% và càng không có sản phẩm, thuốc mọc tóc chỗ sẹo. Chính vì thế, bạn nên chủ động tìm kiếm sự hỗ trợ từ bác sĩ, chuyên gia và liệu pháp cải thiện phù hợp trước khi tình trạng tồi tệ hơn. 

Chiến lược bền vững tăng thẩm mỹ cấy tóc chỗ sẹo 

Bạn hãy thử tưởng tượng, những vết sẹo xuất hiện trên da đầu như một khoảng đất trống trên thửa ruộng. Khi lúa xung quanh mọc lên tươi tốt, khoảng trống sẽ được che phủ, rất khó nhận biết bằng mắt thường. Sẹo da đầu cũng như thế. Nếu tóc ở những vị trí xung quanh chắc khỏe sẽ phần nào che lấp đi những khoảng trắng “bất di bất dịch” này. 

Đối với những vết sẹo bình thường, bạn có thể cải thiện bằng việc thay đổi kiểu tóc một chút để che giấu đi sự hiện diện của chúng. Tuy nhiên, với tình trạng sẹo lớn thì buộc bạn phải áp dụng biện pháp cao cấp, hiệu quả, mang tính bền vững hơn.

cấy tóc chỗ sẹo

Trong đó, cấy tóc chỗ sẹo nhận được đánh giá cao từ giới chuyên gia. Các bác sĩ giỏi chuyên môn, kinh nghiệm sẽ lựa chọn những nang tóc còn nguyên gốc ở vùng da khác trên da đầu của khách hàng, sau đó cấy trực tiếp vào nơi cần điều trị. Các sợi tóc sau khi được cấy sẽ nhận được lưu lượng máu từ các vùng gần đó để phát triển. 

Muốn mái tóc mọc nhanh, khỏe, bóng mượt hơn thì ngoài việc chăm sóc trước – sau khi cấy theo chỉ định của bác sĩ, bạn cần phải bổ sung thêm các sản phẩm, tinh chất chuyên biệt giúp điều hoà tế bào thần kinh nội tiết. Từ đó, thúc đẩy sự phát triển và nuôi dưỡng tế bào mầm tóc. Tế bào tóc càng khỏe mạnh bao nhiêu thì sợi tóc mọc lên càng mượt mà, lâu rụng hơn. Bạn có thể tham khảo qua phương pháp cấy tóc Hair Cells vi điểm, sản phẩm chăm sóc tóc,…tại Viện cấy tóc NewHair by Khơ Thị.

Trong trường hợp cấy tóc chưa phù hợp với điều kiện kinh tế hiện tại, bạn có thể tìm đến “nghệ thuật tóc giả” được thiết kế một cách tự nhiên, phù hợp với gương mặt của mỗi người (cả nam và nữ). Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin hơn khi đối diện, giao tiếp với người khác. Phương án này chỉ là hình thức “chữa cháy” tạm thời mà thôi,  bạn nên đầu tư cho một chiến lược bền vững, lâu dài hơn cho một một mái tóc dày, đẹp, chắc khoẻ nhé. 

Hình ảnh trước và sau khi cấy tóc chỗ sẹo tại Newhair

Viện cấy tóc NewHair by Khơ Thị được ra đời vào năm 2019 – là đơn vị đi đầu trong công nghệ cấy tóc tự thân tại Việt Nam. Địa chỉ được nhiều doanh nhân, người nổi tiếng, nghệ sĩ Việt tin tưởng là nơi để tân trang mái tóc, tìm lại sự tự tin, hạnh phúc trong cuộc sống. 

cấy tóc chỗ sẹo

Sở hữu cơ sở hạ tầng khang trang, thiết bị, công nghệ hiện đại được chuyển giao từ Châu Âu mang đến giá trị thiết thực cho khách hàng, giúp bạn trải nghiệm tốt nhất công nghệ cấy tóc. Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ Y Bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu, hỗ trợ khách hàng trước – trong – sau dịch vụ. Trong đó, bác sĩ Alias Stephen Nah từ Malaysia với 17 năm kinh nghiệm, thực hiện thành công  hơn +6000 khách hàng cấy tóc chỗ sẹo, trán cao, rụng tóc, hói chữ M,…

Sự hình thành của sẹo da đầu là điều mà không ai mong muốn, tuy nhiên, chúng ta hãy cố gắng bảo vệ, chăm sóc da đầu tránh khỏi thương tổn trình quá trình hoạt động, sinh hoạt hàng ngày,…để giúp tránh khỏi việc bị mất tóc vĩnh viễn. Nếu bạn quan tâm đến phương pháp cấy tóc chỗ sẹo tại Viện cấy tóc NewHair, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số hotline: 1900.6717 hoặc 0934.917.617 để đăng ký tư vấn dịch vụ!