Thứ 2 - Chủ Nhật:

08:00’ - 20:00’

Tiếng ViệtTiếng Việt

Bộ lọc

cấy tóc chữ M

Cấy tóc chữ M: Quy trình và hình ảnh thực tế

Rụng tóc kéo dài khiến cho mái tóc trở nên thưa thớt, mỏng và xuất hiện tình trạng hói, đặc biệt là hói chữ M vùng trán. Điều này vô tình làm cho bệnh nhân mắc phải trở nên lo lắng, tự ti và mất đi hạnh phúc trong công việc và cuộc sống. Thấu hiểu nỗi khổ này, phương pháp cấy tóc ra đời giúp người hói, trán cao khôi phục mái tóc khỏe mạnh và cải thiện gương mặt. Hãy cùng tìm hiểu phương pháp cấy tóc chữ M tại Viện cấy tóc NewHair by Khơ Thị qua nội dung bài viết hôm nay nhé!

Nguyên nhân hói chữ M ở nam và nữ

cấy tóc chữ M

Tình trạng rụng tóc, hói chữ M là vấn đề cả nam và nữ đều có thể gặp phải, nhiều bệnh nhân tìm đến phương pháp cải thiện trong đó có cấy tóc chữ M, sử dụng sản phẩm,…Tuy nhiên, muốn khắc phục và điều trị hiệu quả, trước tiên chúng ta cần phải tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến chứng hói đầu. Trong đó, có một số nguyên do phổ biến như sau:

  • Do bẩm sinh, di truyền: thường xảy ra ở nam giới, nếu cha mẹ bị hói chữ M, tóc mỏng thì khả năng cao con cái cũng thừa hưởng gen di truyền này. 
  • Mất cân bằng nội tiết: việc mất cân bằng nội tiết tố trong cơ thể là một trong những tác nhân ảnh hưởng trực tiếp đến mái tóc. Các hormone testosterone và dihydrotesterone bị mất cân bằng khiến nang tóc yếu, dễ gãy rụng hơn. 
  • Căng thẳng, stress kéo dài: tình trạng này kéo dài khiến cho dinh dưỡng ở các nang tóc suy giảm làm cho tóc yếu, rụng dần dẫn đến hói đầu. 
  • Mắc bệnh ngoài da: nấm tóc, nấm da đầu,…cũng là nguyên nhân phổ biến gây ra tình trạng trên. 
  • Một số nguyên nhân khác: tóc bị hư tổn do tiếp xúc liên tục với hóa chất, khói bụi, ô nhiễm môi trường, cách chăm sóc tóc không phù hợp,…

Tuy không ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ, tuy nhiên nếu bạn để chứng hói đầu chữ M kéo dài có thể trở nên tồi tệ hơn bởi chúng có nguy cơ lan rộng. Đầu tiên, chỉ rụng tóc đến phần trên thái dương rồi đến đỉnh đầu. Sau cùng, khi toàn bộ tóc trên đỉnh đầu rụng hết và chỉ sót lại ít tóc ở gáy mà thôi. 

Tốc độ tóc rụng nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào nguyên nhân, cơ địa của mỗi người. Nếu để vùng tóc rụng ran lộng thì càng khó chữa. Chính vì thế, ngay khi bước vào giai đoạn đầu, bạn nên áp dụng các phương pháp cấy tóc chữ M càng sớm càng tốt để khắc phục

Các kỹ thuật cấy tóc chữ M hiện nay

Kỹ thuật cấy tóc chữ M là công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay. Bác sĩ sẽ sử dụng nang tóc khỏe mạnh, sau đó cấy trực tiếp vào vùng da đầu cần điều trị. Liệu pháp này được giới chuyên gia, bác sĩ đánh giá cao bởi độ hiệu quả, an toàn, không gây biến chứng, thời gian phục hồi nhanh, không để lại sẹo. Sau đây là một số kỹ thuật cấy tóc trán cao, trán hói, rụng tóc,..được bệnh nhân tại Viện cấy tóc Newhair by Khơ Thị tin tưởng, đánh giá cao mà bạn có thể tham khảo. 

Kỹ thuật cấy tóc chữ M FUE

Kỹ thuật cấy tóc chữ M FUE (Chiết cụm nang tóc) là phương pháp mà các bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ chuyên dụng lấy từng nang tóc và dùng bút cấy với đường kính 1,2mm. Sau đó, đưa từng nang tóc vào vùng da đầu cần điều trị. Liệu pháp này có độ tương thích cao, hiệu quả lâu, phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt là nam giới gặp tình trạng rụng tóc, trán cao, hói đầu, hói tóc chữ M,…

Kỹ thuật cấy tóc chữ M HAT 

Kỹ thuật cấy tóc chữ M HAT là phương pháp cải tiến từ kỹ thuật FUE, sử dụng bút cấy chuyên dụng có đường kính nhỏ hơn chỉ khoảng 0.8 – 0.9mm nhằm hạn chế tổn thương, xâm lấn. Trước khi được cấy trực tiếp vào da đầu, nang tóc phải trải qua quá trình chọn lọc kỹ càng từ bác sĩ, sao cho từng sợi thật khoẻ, phù hợp, đảm bảo hiệu quả phục hồi đạt trên 95%. 

Kỹ thuật cấy tóc chữ M FUT

Kỹ thuật cấy tóc chữ M FUT (cắt dải nang tóc) là phương pháp truyền thống, bác sĩ có tay nghề cao tại Viện cấy tóc NewHair sẽ tiến hành lấy dải tóc được bóc tách từ vùng lậu chẩm. Sau đó, chọn lọc kỹ càng từng nang tóc khỏe mạnh và cấy chúng vào vùng hói cần điều trị. Cấy tóc tự thân FUT mang lại tỉ lệ thành công cao, tuy nhiên vẫn tồn tại một số nhược điểm: gây đau đớn, khó chịu, để lại sẹo khá lớn,…

Quy trình đúng kỹ thuật khi cấy tóc chữ M

Cấy tóc chữ M là phương pháp an toàn, hiện đại giúp giải quyết tình trạng tóc hói chữ M, trán cao hiệu quả. Bác sĩ sẽ sử dụng nang tóc chắc khỏe, tương thích với cơ thể để cấy vào vùng cần điều trị. Các nang tóc khi được cấy vào vẫn sẽ đảm bảo được chu kỳ mọc lên – dài ra – rụng – mọc lại. Chính vì thế, bệnh nhân hoàn toàn có tin tưởng, yên tâm về quá trình sau khi cấy tóc. 

Quy trình cấy tóc đòi hỏi phải có sự khéo léo, cẩn thận từ bác sĩ, chuyên gia có chuyên môn, tay nghề cao thực hiện. Quy trình phẫu thuật đảm bảo theo quy định của Bộ Y Tế. Tuỳ thuộc vào tình trạng và diện tích hói đầu, bác sĩ sẽ thăm khám và tiến hành chọn lọc nang tóc và số lượng cần cấy. Trung bình mỗi ca phẫu thuật sẽ được tiến hành trong khoảng 2 – 4 giờ đồng hồ. Sau khi kết thúc, khoảng 3 ngày bệnh nhân có thể gội đầu bình thường. Khi tóc khoẻ mạnh, mọc lên ổn định, các bạn có thể uốn, nhuộm, duỗi,…tuỳ thích mà không lo ảnh hưởng đến nang tóc được cấy. 

Các phương pháp và quy trình cấy tóc chữ M tại Newhair

Để giải quyết tình trạng tóc hói chữ M thì phương pháp tốt nhất chính là cấy tóc tự thân. Tại NewHair, kỹ thuật cấy tóc FUE, HAT và FUT là công nghệ được nhiều bệnh nhân lựa chọn và yêu thích. Trong đó, vùng hói chữ M thì kỹ thuật cấy tóc tự thân FUE là lựa chọn phù hợp nhất bởi chúng có thể tạo ra sự liên kết giữa nang tóc và vùng da đầu. Bên cạnh đó, các nang tóc được cấy ghép khoẻ mạnh, phục hồi nhanh mang lại hiệu quả cao, vẻ đẹp tự nhiên cho khách hàng. 

cấy tóc chữ M

Quy trình cấy tóc chữ M đúng kỹ thuật tại Viện cấy tóc NewHair gồm các bước: 

  • Bước 1: Bác sĩ tiến hành xét nghiệm, thăm khám tổng quát để xác định nguyên nhân, đường chân tóc và thiết kế kiểu tóc phù hợp cho từng bệnh nhân. 
  • Bước 2: Xác định vùng hiến tóc và vùng da hói đầu cần điều trị. 
  • Bước 3: Gây tê cục bộ để tiến hành bóc, tách lấy nang tóc khỏe mạnh.
  • Bước 4: Bác sĩ tiến hành cấy tóc vào vùng chữ M. 
  • Bước 5: Khử trùng, băng bó bằng gạc và kết thúc quá trình cấy tóc tự thân. 
  • Bước 6: Hẹn lịch tái khám và hướng dẫn cách chăm sóc tóc sau cấy. 

Hình ảnh thực tế trước và sau khi khách hàng cấy tóc tại Newhair

Được dẫn dắt bởi “bàn tay vàng” trong làng cấy tóc tự thân – Tiến sĩ, bác sĩ Aly Stephen Nah với hơn 17 năm kinh nghiệm, đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tại NewHair không chỉ là người giàu chuyên môn, kinh nghiệm mà còn tận tâm với khách hàng. Khi đến với chúng tôi, bạn sẽ được bác sĩ trực tiếp thăm khám, đưa ra lời khuyên và phác đồ điều trị phù hợp, đảm bảo tiêu chí: hiệu quả – an toàn – giá trị thẩm mỹ. 

cấy tóc chữ M
cấy tóc chữ M
cấy tóc chữ M

Cấy tóc chữ M là giải pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả giúp điều trị và cải thiện tình trạng tóc chữ M, trán cao, tóc rụng,…mang lại diện mạo mới, trẻ trung, tự tin hơn trong công việc, cuộc sống. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc gì, có thể liên hệ trực tiếp với Viện cấy tóc NewHair by Khơ Thị qua hotline: 1900.6717 hoặc 0934.917.617 để được hỗ trợ nhanh chóng. 

Thẻ Meta: cấy tóc chữ M giải quyết tình trạng tóc hói, tóc chữ M, rụng tóc, trán cao hiệu quả 98%, an toàn, độ xâm lấn thấp và mang lại vẻ đẹp tự nhiên.