!function (w, d, t) { w.TiktokAnalyticsObject=t;var ttq=w[t]=w[t]||[];ttq.methods=["page","track","identify","instances","debug","on","off","once","ready","alias","group","enableCookie","disableCookie"],ttq.setAndDefer=function(t,e){t[e]=function(){t.push([e].concat(Array.prototype.slice.call(arguments,0)))}};for(var i=0;i

Thứ 2 - Chủ Nhật:

08:00’ - 20:00’

Tiếng ViệtTiếng Việt

Bộ lọc

cấy tóc trả góp

Cấy tóc trả góp 0% và rất nhiều ưu đãi khi lựa chọn Newhair by Khơ Thị

Hình thức trả góp y tế, trả góp cho các dịch vụ làm đẹp đã trở thành một trong những nhu cầu phổ biến và được nhiều người quan tâm. Bới cách thức này giúp cho khách hàng yên tâm sử dụng dịch vụ và dễ dàng tiếp nhận một cách tốt nhất mà không cần phải bỏ một mức giá quá lớn cho khoản chi ban đầu. Thấu hiểu điều đó, Viện cấy tóc Newhair by Khơ Thị đã và đang áp dụng hình thức này cho dịch vụ cấy tóc tự thân. Vậy cấy tóc trả góp như thế nào? Hãy cùng tìm lời giải qua bài viết sau đây nhé!

Cấy tóc trả góp là gì?

Hình thức thanh toán trả góp hiện nay không còn quá xa lạ với hầu hết mọi người, bởi chúng đáp ứng cho mong muốn sử dụng dịch vụ tốt nhưng không phải lo lắng về việc chi trả cho khoản lớn ban đầu. Cấy tóc là phương pháp làm đẹp an toàn, khắc phục nhược điểm trán cao, hói đầu, tóc thưa ngắn, rụng tóc, sẹo da đầu,..với tỷ lệ nang tóc sống sót sau cấy đến 95%. 

cấy tóc trả góp

Thủ tục, điều kiện trả góp rất đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị hồ sơ pháp lý gồm: CMND/CCCD hoặc Sổ hộ khẩu, liên kết với bên ngân hàng thứ 3 theo hình thức chuyển khoản. Chi phí của những lần cấy tóc trả góp sẽ bằng với mức giá niêm yết của dịch vụ. Thông thường, khách hàng sẽ không được áp dụng giảm giá hoặc ưu đãi khuyến mãi nếu lựa chọn hình thức thanh toán trả góp. Tuy nhiên, chi phí, ưu đãi sẽ còn phụ thuộc vào từng cơ sở thẩm mỹ riêng, bạn nên tìm hiểu và tư vấn cùng chuyên viên. 

Cấy tóc trả góp tại Newhair by Khơ Thị có gì đặc biệt?

Nhu cầu cấy tóc tự thân đang tăng cao và để đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng, nhiều cơ sở thẩm mỹ đã xuất hiện với các lời chào mời cùng chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Tuy nhiên, để tránh tình trạng “tiền mất tật mang”, bạn hãy lựa chọn cho mình một cơ sở chuyên khoa được cấp phép hoạt động bởi Bộ Y Tế. 

cấy tóc trả góp

Viện cây tóc NewHair by Khơ Thị là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cấy tóc uy tín tại Việt Nam, đáp ứng tất cả các yêu cầu cho một ca cấy tóc thành công và an toàn. NewHair sở hữu trang thiết bị hiện đại, công nghệ chuyển giao độc quyền từ Anh Quốc và được dẫn dắt bởi Tiến sĩ – Bác sĩ Aly Stephen Nah. Ông được mệnh danh là “bàn tay vàng” trong lĩnh vực cấy ghép tóc, thành công với hơn 6000 ca cấy tóc thành công. 

Tiết kiệm chi phí lên đến 30%

Hiện nay, chi phí cấy tóc tự thân tại Viện cấy tóc NewHair có mức giá dao động từ 37 đến 155 triệu đồng (tuỳ vào công nghệ, tình trạng bệnh nhân và số lượng nang tóc cần cấy…). Với mức giá này không phải quá cao cũng không phải quá thấp so với thị trường. 

Hói đầu, rụng tóc, trán cao…tuy không phải là bệnh lý gây nguy hiểm đến tính mạng, nhưng chúng khiến người bệnh mặc cảm, tự ti và mất đi hạnh phúc trong cuộc sống. Thấu hiểu nỗi lòng của quý khách, chúng tôi đã tung ra chương trình ưu đãi, trợ giá lên đến 30% chi phí cấy tóc. Từ đó, giúp khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu một mái tóc đẹp, khoẻ mạnh, an toàn với mức chi phí tối ưu nhất. 

Gói chăm sóc dịch vụ tại Newhair 

Sau khi điều trị cấy tóc trán cao, trán hói, NewHair còn tặng kèm bạn gói chăm sóc tóc trị giá lên đến 20 triệu đồng. Đây chính là lời tri ân đến quý khách hàng đã tin tưởng, lựa chọn dịch vụ cấy tóc tự thân của chúng tôi. Gói chăm sóc này sẽ mang đến bạn mái tóc óng ả, đẹp, dày, chắc khỏe như mong muốn. Ngoài ra, những dịch vụ tặng kèm gồm: chi phí xét nghiệm, chăm sóc tóc, đi máy Indiba chăm sóc tóc, sản phẩm chăm sóc, viên uống,…

cấy tóc trả góp

(Chiếu đèn LED và đi máy Indiba giúp chữa lành thương tổn và điều trị các vấn đề da đầu)

Với mong muốn khách hàng có sự yên tâm tuyệt đối trước khi thực hiện cấy ghép/phục hồi tóc tại Khơ Thị. Chúng tôi đã ban hành nhiều chính sách bảo hành nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho các bệnh nhân điều trị tại đây. Theo đó, NewHair cam kết tỷ lệ nang tóc sống sau khi cấy trên 95%. Ngoài ra, bạn sẽ được hướng dẫn, chăm sóc, phục hồi tóc theo phác đồ mà bác sĩ đã chỉ định. 

Hỗ trợ trả góp lãi suất 0%

Viện cấy tóc NewHair by Khơ Thị hỗ trợ quý khách trả góp cấy tóc với lãi suất 0% nhằm giúp các bạn không cần phải lo lắng quá nhiều về việc chi trả khoản tiền lớn một lúc để dùng dịch vụ. Thay vào đó, với mức thu nhập ổn định hàng tháng, bạn có thể an tâm thực hiện cấy tóc , hồi phục mái tóc khỏe đẹp như mong muốn. 

Một số ưu điểm khi lựa chọn cấy tóc bằng hình thức trả góp tại NewHair:

  • Thủ tục nhanh gọn, không rườm rà. 
  • Không cần phải bỏ một khoản tiền quá lớn trong một lần cho dịch vụ. 
  • Trả góp lãi suất 0% không làm tăng mức giá niêm yết dịch vụ. 
  • Trả góp 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng, 1 năm tuỳ thuộc quy định của mỗi ngân hàng. 
  • Thực hiện đúng quy trình và phương thức trả góp trên ứng dụng mPOS.vn nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng/chủ thẻ. 
  • Cấy tóc trả góp tại Viện cấy tóc NewHair uy tín, chuyên nghiệp được bảo lãnh bởi 25 ngân hàng do Việt Nam phát hành. 
  • Phù hợp với bệnh nhân đang có nhu cầu chữa bệnh hói tóc, rụng tóc, trán cao,…nhưng kinh phí không quá “rủng rỉnh”. Chỉ từ 2 – 3 triệu đồng/tháng, bạn sẽ sở hữu mái tóc đẹp, dày, khỏe đúng với tiêu chí của phương thức trả góp y tế đang rất được quan tâm hiện nay. 

Thủ tục cấy tóc trả góp tại Viện cấy tóc NewHair

Viện cấy tóc NewHair hỗ trợ quý khách làm thủ tục và hợp đồng trả góp khi bạn đáp ứng đủ các tiêu chí sau:

  • Nam/ Nữ trên 18 tuổi, đã thăm khám tổng quát và đủ điều kiện cấy tóc theo chỉ định từ bác sĩ tại Khơ Thị. 
  • Giấy tờ tùy thân: CMND/CCCD đối với công dân Việt Nam và Passport đối với người nước ngoài. 
  • Chủ thẻ tín dụng Visa/Master/JCB của 01 trong số 25 ngân hàng kể trên do Việt Nam phát hành. 

Quy trình thực hiện thủ tục cấy tóc trả góp tại NewHair: 

  • Bước 1: Đến NewHair để được chuyên viên hướng dẫn điều kiện, thủ tục của dịch vụ cho chủ thẻ. 
  • Bước 2: Viện sẽ mở ứng dụng mPos.vn và điền thông tin theo yêu cầu, sau đó thực hiện giao dịch thanh toán bằng thẻ tín dụng. Khi giao dịch thành công, chúng tôi sẽ thông báo & hướng dẫn cho khách hàng cách trả góp theo ngân hàng và bắt đầu quá trình cấy tóc tự thân. 

Bạn chỉ cần thanh toán chi phí cấy tóc trả góp – đây là khoản chi phí ban đầu (01 phần của toàn bộ phí cấy tóc tự thân) cho Viện trước khi đăng ký liệu pháp. Mức phí này còn phụ thuộc vào bệnh trạng, diện tích điều trị, số lượng nang tóc và điều kiện kinh tế của mỗi khách hàng.

Miễn phí thăm khám và tư vấn tóc cho khách hàng

Tại bệnh viện, cơ sở y tế, chi phí xét nghiệm, tư vấn và thăm khám sẽ dao động khoảng 80.000 – 200.000 VNĐ. Tuy nhiên, khi đến với Viện cấy tóc NewHair, chúng tôi hoàn toàn MIỄN PHÍ thăm khám, tư vấn cùng bác sĩ. Điều này giúp bệnh nhân tiết kiệm tối đa chi phí cho quá trình cấy tóc tự thân, đặc biệt phù hợp với đối tượng ở xa và trong bối cảnh giá xăng dầu tăng liên tục mỗi ngày. 

Sau khi kết thúc điều trị, bác sĩ sẽ tư vấn, lên phác đồ chăm sóc tóc hiệu quả giúp da đầu nhanh chóng phục hồi và mạnh khoẻ hơn sau khi cấy. 

Trên đây là chương trình cấy tóc trả góp 0% vô cùng hấp dẫn mà Viện cấy tóc NewHair by Khơ Thị muốn giới thiệu đến khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu mong muốn trải nghiệm dịch vụ cấy tóc trán cao, hói đầu của chúng tôi, hãy liên hệ trực tiếp qua website hoặc hotline: 0934.917.617 – 1900.6717.