!function (w, d, t) { w.TiktokAnalyticsObject=t;var ttq=w[t]=w[t]||[];ttq.methods=["page","track","identify","instances","debug","on","off","once","ready","alias","group","enableCookie","disableCookie"],ttq.setAndDefer=function(t,e){t[e]=function(){t.push([e].concat(Array.prototype.slice.call(arguments,0)))}};for(var i=0;i

Thứ 2 - Chủ Nhật:

08:00’ - 20:00’

Tiếng ViệtTiếng Việt

Bộ lọc

Cấy tóc tự thân qua lời chia sẻ của chuyên gia nước ngoài tại VTV9

Bài viết gốc thuộc bản quyền của báo 24h.com.vn, đọc bài viết gốc tại đây.

Hiện nay hói đầu, rụng tóc, tóc thưa đang là vấn đề mà rất nhiều người gặp phải ở cả nam nữ và đang có xu hướng trẻ hóa dần. Một trong những giải pháp cho vấn đề này chính là phương pháp cấy tóc tự thân.

Để giúp khán giả có cái nhìn toàn diện và hiểu đúng hơn, trong số phát sóng mới nhất trên VTV9, chương trình 360 độ Khỏe – Đẹp đã cùng với Tiến sĩ, bác sĩ thẩm mỹ Aly Stephen Nah – Thành viên tích cực của ISHRS (Hiệp hội Phẫu thuật Phục hồi tóc Quốc tế) và khách mời thảo luận về chủ đề “Cấy tóc tự thân có an toàn và hiệu quả”.

Suy nghĩ sai lầm mà những người bị hói đầu đang gặp phải

Tại chương trình, bác sĩ Aly Stephen Nah từ kinh nghiệm thực tế của mình đã nêu ra những suy nghĩ chưa đúng mà hầu hết những người bị hói đầu đang mắc phải:

Sử dụng các loại thuốc uống, thuốc xịt tóc không rõ ràng: Việc sử dụng vô tội vạ các loại sản phẩm giúp mọc tóc không rõ nguồn gốc chỉ làm cho tình trạng tóc của bạn trở nên tệ hơn và tốn kém rất nhiều chi phí mà không giải quyết được vấn đề gì.

Đợi tóc hói nặng mới đi cấy tóc: Việc điều trị cấy tóc nên bắt đầu từ sớm khi bạn quan sát được tóc có dấu hiệu rụng nhiều và liên tục. Vì tóc chúng ta có hạn nên điều trị càng sớm thì càng giảm khả năng hói nặng và cũng tiết kiệm được chi phí rất nhiều.

Cấy tóc tự thân giúp cho hàng nghìn người thoát khỏi hói đầu

Hiện tượng tóc bị rụng sau khi cấy

Khi được hỏi về vấn đề tóc của nhiều người sau khi sử dụng phương pháp cấy tóc tự thân bị rụng, bác sĩ Aly Stephen Nah đã có chia sẻ: “Sau khi cấy tóc thì tóc sẽ bị rụng, chúng tôi gọi đây là rụng tạm thời và nó là một quá trình hết sức bình thường. Sau khi cấy khoảng 1 tháng thì tóc rụng có thể 50 hoặc 60% và có thể nhìn hơi ‘trống’.”

Diễn viên Băng Di lấy lại sự tự tin với mái tóc sau khi cấy tóc tự thân

Bác sĩ còn cho biết khoảng 1-3 tháng đầu tóc sẽ bị rụng giống như cái cây vào mùa đông sẽ thay lá và sẽ mọc lại. Từ tháng thứ 4 trở đi có thể chải tóc và tháng thứ 9 có thể tha hồ tạo kiểu với tóc cấy.

Newhair by Khơ Thị – Viện cấy tóc tự thân giúp hàng nghìn người xóa hói

Bác sĩ Aly Stephen Nah khẳng định cấy tóc tự thân là phương pháp đã được áp dụng trên nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Anh, Singapore, Malaysia, Vietnam,… “Cấy tóc tại Newhair by Khơ Thị là phương pháp cấy tóc tự thân công nghệ cao. Đây là một kỹ thuật rất đặc biệt và chúng tôi đã cập nhật liên tục những công nghệ mới nhất. Đặc biệt nó đã được Cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ và CE chứng nhận an toàn và hiệu quả.”

“Đây không chỉ là cấy tóc mà nó còn mang lại sự thành công cho bạn. Chúng tôi kết hợp 2 phương pháp cấy tóc tự thân và tiêm tóc để giúp tăng cường hiệu quả tốt hơn. Đó là lí do vì sao chúng tôi cam kết tỉ lệ thành công đến 98%.” ông chia sẻ thêm.

Đội ngũ y bác sĩ thâm niên tại Newhair đang thực hiện cấy tóc

Newhair by Khơ Thị hiện đang một trong những đơn vị tiên phong đưa phương pháp cấy tóc tự thân xóa hói toàn diện này về Việt Nam. Tại Newhair, tỉ lệ tóc mọc thành công được cam kết lên đến 98% và hầu như tất cả mọi khách hàng đều chỉ cần cấy một lần duy nhất là đẹp, có thể sử dụng vĩnh viễn.

Newhair là thương hiệu uy tín được nhiều nghệ sĩ tin tưởng lựa chọn

Viện cấy tóc Newhair đã giúp hàng nghìn khách hàng xóa hói đầu, xóa rụng tóc vĩnh viễn. Được biết đây cũng là nơi giúp cho nhiều sao Việt như NSƯT Thành Lộc, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, ca sĩ Băng Di, nghệ sĩ Lộ Lộ, hoa hậu Thu Hoài,… lấy lại được vẻ đẹp tự tin với mái tóc.


Trung tâm cấy tóc New Hair
Địa chỉ: 222 Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM.
Hotline: 0934917617