!function (w, d, t) { w.TiktokAnalyticsObject=t;var ttq=w[t]=w[t]||[];ttq.methods=["page","track","identify","instances","debug","on","off","once","ready","alias","group","enableCookie","disableCookie"],ttq.setAndDefer=function(t,e){t[e]=function(){t.push([e].concat(Array.prototype.slice.call(arguments,0)))}};for(var i=0;i

Thứ 2 - Chủ Nhật:

08:00’ - 20:00’

Tiếng ViệtTiếng Việt

Bộ lọc

cấy tóc để lại sẹo không

Góc giải đáp: Cấy tóc có để lại sẹo không? 

Cấy tóc trên sẹo là phương pháp làm đẹp phức tạp, đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có tay nghề cao để tiến hành bóc tách và cấy nang tóc phù hợp vào vùng điều trị. Trong nội dung bài viết hôm nay, Viện cấy tóc NewHair by Khơ Thị sẽ giải đáp thắc mắc về câu hỏi “Liệu cấy tóc có để lại sẹo không?” cho các bạn đang quan tâm đến liệu pháp này.

Cấy tóc dù phức tạp nhưng hoàn toàn có thể không để lại sẹo

Cấy tóc tự thân là phương pháp làm đẹp không quá xa lạ với các tín đồ làm đẹp tại Việt Nam cũng như các quốc gia khác nhau trên thế giới. Hiện nay, kỹ thuật cấy tóc  tự thân áp dụng đối với những trường hợp từ 18 tuổi trở lên, có cơ thể khỏe mạnh, gặp phải sẹo da đầu, không thể mọc tóc bình thường, hói đầu,…

Cho đến thời điểm hiện tại, ở Việt Nam và các quốc gia trên thế giới, chỉ có phương pháp cấy tóc tự thân mới có khả năng tái tạo và phục hồi khả năng các sợi tóc mọc lên từ vùng da đầu bị sẹo, hói,…với tỷ lệ thành công cao, mật độ tóc dày dặn, chắc khỏe, tự nhiên và cuốn hút.  

Căn cứ vào kết quả nghiên cứu chuyên môn của đội ngũ y bác sĩ tại Viện cấy tóc NewHair by Khơ Thị về cấy tóc tự thân trên sẹo ở Việt Nam và các quốc gia khác trên thế giới. Tiến sĩ – Bác sĩ cao cấp Nah Stephen Nah – người có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cấy tóc cho biết: “Cấy tóc có để lại sẹo không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố”. Cụ thể:

cấy tóc để lại sẹo không

Kỹ thuật cấy tóc tự thân trên sẹo 

Xét về mặt mặt kỹ thuật, cấy tóc tự thân là thủ thuật can thiệp nhằm phân bố đồng đều lại mật độ của tóc trên da đầu. Trong đó, có 3 kỹ thuật cấy tóc được đánh giá cao về tính hiệu quả, an toàn và đơn giản nên được khách hàng sử dụng hiện nay gồm: FUT, FUE và HAT. 

  • Kỹ thuật cấy tóc tự thân bằng da đầu (FUT): bác sĩ tiến hành lấy một phần da đầu có chứa nang tóc và cấy ghép vào vùng cần điều trị. Phẫu thuật này gây xâm lấn, chảy máu, đau đớn và để lại sẹo. Bạn có thể sẽ cảm thấy đau ngay cả khi chạm vào nếu vết thương được hồi phục. 
  • Cấy tóc tự thân bằng nang tóc (FUE và HAT): bác sĩ sử dụng dụng cụ chuyên biết, lấy từng nang tóc khỏe mạnh và cấy vào vùng da sẹo cần mọc tóc. Liệu pháp không dùng dao kéo nên khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái, không gây đau đớn trong quá trình cấy tóc. 

Tay nghề của bác sĩ thực hiện 

Khác hẳn với quy trình thẩm mỹ khác, cấy tóc tự thân đòi hỏi một đội ngũ bác sĩ giàu chuyên môn, kinh nghiệm trực tiếp thực hiện. Bác sĩ sẽ phải chịu trách nhiệm chọn lọc, bóc tách nang tóc khỏe mạnh, phù hợp, thiết kế mật độ tóc,,…Nhằm tránh làm tổn thương da đầu, tỉ lệ thành công cao nhất, cũng như lên phác đồ, chăm sóc cho bệnh nhân sau thực hiện. 

Địa chỉ cấy tóc uy tín đạt chuẩn quy định Sở Y Tế

Một địa chỉ cấy tóc uy tín, đạt chuẩn phải đáp ứng những yêu cầu sau: được Sở Y Tế cấp phép hoạt động, sở hữu đội ngũ bác sĩ thực hiện cấy tóc từ thạc sĩ trở lên, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, sở hữu cơ sở vật chất phòng phẫu thuật tiện nghi, thông thoáng, chuẩn y khoa, công nghệ cấy tóc hiện đại,…

Trong đó, Viện cấy tóc NewHair bay Khơ Thị là địa chỉ hội tụ đầy đủ các ưu thế của một cơ sở cấy tóc uy tín, chất lượng cao, đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc, điều trị các vấn đề liên quan tóc, râu, mi, mày, lông trên cơ thể. Xứng đáng là nơi mà bạn có thể “chọn mặt gửi vàng”  tại khu vực TP. HCM. 

Tuân thủ nghiêm túc chỉ định của bác sĩ 

Sau khi tiến hành ca cấy tóc trên sẹo, bạn phải tuyệt đối tuân thủ đúng đắn, nghiêm ngặt theo sự chỉ dẫn của bác sĩ để ngăn ngừa sẹo da đầu. Trong trường hợp, nếu không nghiêm túc làm theo, bạn sẽ gặp một số những biến chứng nguy hiểm: sẹo da đầu, viêm nhiễm, hoại tử vết thương,…

Lưu ý: Sau khi cấy tóc, các nang tóc sẽ thích ứng với vùng da sẹo, da hói và phát triển mạnh khỏe như đặc tính vốn có của các sợi tóc mọc ở vùng đầu bình thường. Chúng sẽ ngày càng dài ra (nếu không cắt đi), che kín da sẹo hoặc bề mặt da đầu bị hói. Chính vì thế, những khách hàng đang có nhu cầu cấy tóc hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề cấy tóc có để lại sẹo không?

Ngoài ra, cấy tóc có thể mang lại hiệu quả vĩnh viễn, các sợi tóc sau khi cấy vào vùng điều trị phát triển ổn định, mạnh mẽ.. Qua thời kỳ này, tóc có thể bị rụng nhưng vẫn mọc lại vì nang tóc đã tồn tại dưới da đầu. Chính vì thế, bạn có thể thực hiện cấy tóc 1 lần duy nhất mà thôi. 

Liệu ai cũng có thể cấy tóc trên sẹo?

Cấy tóc có để lại sẹo không? Liệu ai cũng có thể cấy tóc trên sẹo? Thực tế, không phải đối tượng nào cũng có thể sử dụng phương pháp cấy tóc tự thân này. Chúng ta cần phải xét dựa trên nhiều yếu tố khác: tình trạng sức khoẻ, mức độ sẹo da đầu, mức độ rụng tóc, khu vực hiến tóc, lượng nang tóc cần ghép,… Chính vì thế, bước thăm khám, xét nghiệm cùng chuyên gia vô cùng quan trọng. Những đối tượng có thể tiến hành cấy tóc trên sẹo gồm: 

cấy tóc để lại sẹo không
  • Người đủ 18 tuổi trở lên, có điều kiện sức khoẻ ổn định, đáp ứng đủ số lượng nang tóc cần cấy. 
  • Người bị sẹo da đầu do viêm nang lông, rụng tóc sẹo, chấn thương, sẹo sau phẫu thuật,…
  • Đã từng sử dụng qua nhiều sản phẩm, phương pháp khác nhau nhưng không hiệu quả.
  • Người bị hói đầu, rụng tóc, trán cao,…muốn được điều trị, cải thiện thẩm mỹ. 

Chú ý: khách hàng bị bệnh lý liên quan đến tiểu đường, tim mạch, cao huyết áp, gan, thận mức độ nghiêm trọng. Hoặc bệnh truyền nhiễm như HIV, AIDS,…Vùng hiến tóc còn quá ít thì không thể thực hiện liệu pháp cấy tóc tự thân này. 

Những điều lưu ý giúp vùng cấy tóc nhanh hồi phục 

Sau khi tiến hành cấy tóc trên sẹo, bạn cần nắm rõ những lưu ý sau để giúp vùng da điều trị phục hồi nhanh chóng và mang lại hiệu quả cao, không để lại sẹo. 

cấy tóc để lại sẹo không

Về chế độ dinh dưỡng:

  • Trong vòng 2 tuần đầu tiên, bạn không nên ăn những thực phẩm đồ nếp, thịt bò, thịt gà, tôm, cua, lạc/đậu phộng,…
  • Ăn uống hợp lý, đầy đủ dưỡng chất, không nên ăn kiêng trong giai đoạn này. 
  • Bổ sung thêm rau củ quả tươi, vitamin C, khoáng chất,…
  • Uống đủ 1,5 – 2 lít nước mỗi ngày. 
  • Không uống các chất kích thích, gây nghiện như bia, rượu, cà phê,…hạn chế ăn đồ cay nóng, dầu mỡ,…

Quy trình chăm sóc sau cấy tóc:

  • Trong mọi trường hợp, tuyệt đối không được đụng, sờ vào vùng da đầu vừa cấy tóc, để tránh bong tróc, viêm nhiễm. Vì lúc này, nang tóc chưa bám chắc vào da đầu. 
  • Tránh tiếp xúc trực tiếp với nước và ánh nắng mặt trời, giữ vệ sinh vùng da điều trị. 
  • Hạn chế các hoạt động mạnh, toát mồ hôi vùng đầu. 
  • Sau 7 – 14 ngày, bạn được phép gội đầu nhưng phải sấy tóc ngay lập tức. 
  • Không sử dụng các loại mũ đội đầu, nón bảo hiểm trong 3 ngày sau khi cấy tóc. 

Với những thông tin mà Viện cấy tóc NewHair by Khơ Thị cung cấp trên đây, chắc hẳn bạn đọc đã hiểu và không còn lo lắng về vấn đề “Cấy tóc có để lại sẹo không”. Nếu bạn gặp phải thắc mắc, lo lắng đến cấy tóc tự thân, hãy liên hệ với NewHair để được các chuyên viên giải đáp và hỗ trợ nhanh chóng qua thông tin chi tiết: 1900.6717 hoặc 0934.917.617.