Thứ 2 - Chủ Nhật:

08:00’ - 20:00’

Tiếng ViệtTiếng Việt

Bộ lọc

Hiệu quả cấy tóc tự thân có vĩnh viễn không?

Hiệu quả cấy tóc tự thân có vĩnh viễn không? Cấy tóc tự thân là việc sử dụng các nang tóc khỏe mạnh từ chính cơ thể để cấy vào vùng tóc thiếu hụt, giúp cải thiện mật độ tóc. Trong bài viết này, Khơ Thị sẽ giúp bạn tìm hiểu về khả năng duy trì của tóc cấy, các yếu tố ảnh hưởng đến kết quả và những điều cần lưu ý sau khi cấy tóc.

Hiệu quả cấy tóc tự thân có vĩnh viễn không?

Cấy tóc tự thân là quá trình sử dụng nang tóc khỏe mạnh từ cơ thể của bản thân và cấy chúng vào vùng tóc thiếu hụt. Những nang tóc này thường được lấy từ vùng da đầu có tóc dày và khoẻ như sau gáy và được chuyển đến vùng bị rụng tóc. Phương pháp này không chỉ giúp cải thiện mật độ tóc mà còn tạo ra kết quả tự nhiên và lâu dài.

Vậy cấy tóc tự thân có hiệu quả vĩnh viễn không? Câu trả lời là có. Tóc sau khi cấy bằng phương pháp tự thân có khả năng tiếp tục mọc và phát triển như tóc bình thường. Vì tóc được lấy từ chính cơ thể nên chúng dễ dàng thích ứng với vùng da đầu bị mất tóc, không xuất hiện tình trạng kích ứng hay đào thải. Sau khi các nang tóc cấy phát triển chắc chắn, bạn có thể chăm sóc tóc như bình thường, bao gồm nhuộm, uốn hay cắt ngắn mà không phải lo lắng về hiệu quả của việc cấy tóc.

cấy tóc tự thân có vĩnh viễn không
Việc cấy tóc tự thân có thực sự hiệu quả

Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả vĩnh viễn của phương pháp cấy tóc tự thân

Cấy tóc tự thân có vĩnh viễn không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kỹ thuật cấy tóc, chăm sóc, dinh dưỡng… Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả vĩnh viễn của phương pháp cấy tóc tự thân bao gồm:

Thuốc điều trị, chất kích thích

Các chất trong thuốc lá, rượu bia hay các chất kích thích khác có thể làm cho việc làm vết thương sau khi cấy tóc khó lành. Bên cạnh đó, nếu uống các loại thuốc điều trị trầm cảm, thuốc làm loãng máu hay các loại vitamin hỗn hợp,… trước khi cấy tóc sẽ ảnh hưởng lớn đến kết quả cũng như độ an toàn. Bạn cần tham vấn ý kiến của bác sĩ khi có nhu cầu uống hay sử dụng bất cứ loại thuốc nào.

Cách chăm sóc tóc sau cấy

Cấy tóc tự thân có hiệu quả không phụ thuộc rất lớn vào việc bạn chăm sóc mái tóc của mình như thế nào. Giữ vệ sinh vùng được cấy sạch sẽ và sinh hoạt theo tư vấn và hướng dẫn của bác sĩ là một trong những yếu tố quan trọng nhất giúp mái tóc bền đẹp.

Ngoài ra, bạn cần lưu ý không gội đầu ngay sau khi cấy tóc, không tác động vào nơi cấy khiến tóc bị rơi ra. Nếu tuân thủ các nguyên tắc chăm sóc được bác sĩ tư vấn, bạn sẽ giữ được mái tóc sau khi cấy bền lâu, thậm chí là vĩnh viễn.

Các yếu tố từ cơ địa

Khi da vùng cấy có các tác động như bị sẹo hoặc phục hồi sau phẫu thuật, hiệu quả cấy tóc cũng không cao. Các vùng da đã tổn thương này ảnh hưởng đến sự tương thích của nang tóc, khiến tóc cấy không phát triển vĩnh viễn và dễ bị rụng đi.

Cơ sở cấy tóc/tay nghề bác sĩ thực hiện

Cấy tóc cần được thực hiện bởi những bác sĩ có tay nghề cao và kinh nghiệm để đảm bảo hiệu quả cấy tóc vĩnh viễn. Bạn nên lựa chọn địa điểm cấy tóc tự thân uy tín, có tiếng trên thị trường. Đặc biệt cơ sở đó cần chuẩn y khoa, được công nhận bởi Bộ Y Tế. Bởi vì ở đây sẽ hội tụ những bác sĩ giỏi hàng đầu trong ngành sẽ đảm bảo thành công cho ca cấy tóc của bạn. 

cấy tóc tự thân có vĩnh viễn không
Phương pháp cấy tóc tự thân có hiệu quả không

Xem thêm: Cấy tóc bao lâu thì mọc lại? Những lưu ý phục hồi tóc sau cấy

Những lưu ý đặc biệt quan trọng để hiệu quả cấy tóc tự thân kéo dài vĩnh viễn

Cấy tóc tự thân có hiệu quả không sẽ phụ thuộc rất nhiều vào cách bạn chăm sóc tóc như thế nào. Tham khảo một số lưu ý cách chăm sóc tóc sau khi cấy để bảo vệ tóc vĩnh viễn:

  • Sau khi cấy tóc, bạn có thể về nhà và quay lại tái khám sau 3 ngày.
  • Sau 5-7 ngày, bạn mới được phép gội đầu và sấy khô tóc ngay sau khi gội đầu.
  • Tránh tác động mạnh vào nơi cấy tóc để các nang tóc không bị rơi ra.
  • Bạn có thể sử dụng thêm thuốc hỗ trợ mọc tóc dạng xịt, nhưng hãy tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.
  • Không được sử dụng rượu bia, hút thuốc lá và các chất kích thích sau khi cấy.
  • Hạn chế chơi thể thao hoặc tham gia các môn vận động mạnh, cũng như tránh nghiêng người về phía trước và xì mũi mạnh. 
  • Từ 2-3 tháng sau khi cấy, tóc mới sẽ mọc, sinh trưởng và phát triển bình thường.
Không nên gội đầu hoặc chà sát mạnh sau khi cấy tóc

NEWHAIR By Khơ Thị giúp khách hàng sở hữu mái tóc dày khỏe bền lâu

Cơ sở thực hiện cấy tóc sẽ ảnh hưởng rất lớn đến việc cấy tóc tự thân có vĩnh viễn không. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp cấy tóc tự thân vĩnh viễn hãy lựa chọn NEWHAIR By Khơ Thị. Viện thẩm mỹ Khơ Thị là địa chỉ uy tín trong lĩnh vực cấy tóc, được áp dụng với công nghệ hiện đại và là đơn vị hàng đầu trong phương pháp cấy tóc tự thân tại Việt Nam.

NEWHAIR là một thành viên trong đại gia đình của Khơ Thị Group tự hào là cơ sở vật chất hiện đại, đạt chuẩn quốc tế cùng với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp và có chuyên môn cao.

Bên cạnh đội ngũ hàng đầu Việt Nam, NEWHAIR còn có sự đóng góp của tiến sĩ – bác sĩ Aly Bin Alias Stephen Nah đến từ Malaysia. Bác sĩ Aly Stephen Nah thành công trong việc áp dụng công nghệ cấy tóc tự thân của tập đoàn Y khoa danh tiếng DHI của vương quốc Anh, đã thực hiện thành công hơn 1.000 ca cấy tóc giúp khắc phục tình trạng hói đầu. 

Bác sĩ Aly Stephen Nah – NEWHAIR By Khơ Thị

Bên cạnh đó, NEWHAIR còn nhận được sự tin tưởng của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như ca sĩ Dương Triệu Vũ, nghệ sĩ Thành Lộc, diễn viên Băng Di, siêu mẫu Đức Tiến và nhiều khách hàng khác. NEWHAIR tự hào là địa chỉ đáng tin cậy cho bạn trong việc khôi phục mái tóc và sở hữu vẻ đẹp tự tin.

Lời kết

Với những thông tin trên đây hy vọng rằng bạn đã có đầy đủ kiến thức về cấy tóc tự thân và câu hỏi “cấy tóc tự thân có vĩnh viễn không?”. Thời gian tóc cấy giữ được bao lâu còn phụ thuộc nhiều vào việc chăm sóc tóc. Đừng ngần ngại đến gặp bác sĩ để được tư vấn kỹ hơn nếu bạn đang gặp vấn đề với tóc của mình. Hãy đến với NEWHAIR By Khơ Thị để tìm những giải pháp tốt nhất cho mái tóc của bạn.