Thứ 2 - Chủ Nhật:

08:00’ - 20:00’

Tiếng ViệtTiếng Việt

Bộ lọc

Kiểu tóc nam ngắn đẹp cực hot cho mùa hè với 20 phong cách

Kiểu tóc nam ngắn đẹp mà các bạn nam đang tìm kiếm để có thể phù hợp với phong cách của mình mà phải đảm bảo tiêu chí vừa đẹp, vừa mát. Bạn có đang đắn đo suy nghĩ là kiểu tóc nào sẽ hợp gu với mình không? Bài viết dưới đây là 20 kiểu tóc nam ngắn đẹp hot nhất tại thời điểm hiện nay và chắc chắn sẽ làm cho bạn trông điển trai hơn.

Kiểu tóc nam húi cua đẹp nam tính

Tóc húi cua nam là kiểu tóc đang là xu hướng mà các chàng trai ưa chuộng nhất trong năm 2024. Đây là kiểu tóc nam ngắn đẹp, dễ chăm sóc và mang đến vẻ ngoài nam tính. Kiểu tóc húi cua là tóc phía trước được để dài (độ dài nhất định), hai bên và phía sau được cắt ngắn. Tóc húi cua bạn sẽ không cần phải vuốt gel, sáp, thì tóc vẫn cố định. Tóc này sẽ không phù hợp với những bạn nam có khuyết điểm phần đầu như có sẹo, lõm,… thì nên tránh để những kiểu này. 

Kiểu tóc nam ngắn đẹp
Tóc húi nam đang là xu hướng hiện nay

Kiểu tóc nam Undercut sành điệu

Kiểu tóc nam undercut là kiểu tóc nam mang đến vẻ ngoài hiện đại, ngắn, đẹp. Kiểu tóc này luôn được cánh mày râu lựa chọn vì kiểu này vừa đơn giản mà không cần phải chăm sóc. Kiểu tóc undercut rất đa dạng nhưng undercut được lựa chọn nhiều nhất là undercut vuốt ngược nó mang lại vẻ, điển trai, cuốn hút. Nhược điểm của kiểu tóc này là bạn sẽ cạo sát da đầu 2 bên để làm lộ nhiều đường nét trên khuôn mặt hơn, nhưng những bạn đầu không tròn hoặc có vấn đề về da đầu thì nên cân nhắc.

Kiểu tóc nam ngắn đẹp
Undercut là lựa chọn phù hợp với những cánh mày râu

Kiểu tóc nam Crew Cut hiện đại cá tính

Kiểu tóc nam Crew Cut là kiểu tóc cực kỳ hiện đại và cá tính dành cho những chàng trai có phong cách gọn gàng, mạnh mẽ. Kiểu tóc này cũng đang được các bạn nam yêu thích tại thời điểm hiện nay bởi sự tiện lại dễ chăm sóc và đơn giản. Kiểu tóc này sẽ cắt ngắn trên toàn bộ đầu, thông thường khoảng 1-2 inch. Có thể vuốt nhẹ phần đỉnh đầu về phía trước hoặc để tự nhiên, sử dụng một chút sáp vuốt để phần tóc trên được gọn gàng hơn. Kiểu tóc này sẽ phù hợp cho tất cả các trang phục khác nhau, tóc này sẽ có lợi là gọn gàng nhưng mặt khác cũng có ưu điểm là tóc quá ngắn bạn sẽ không thể tạo kiểu.

Kiểu tóc nam ngắn đẹp
Tóc nam Crew Cut phù hợp với phong cách gì

Kiểu tóc nam ngắn đẹp French Crop trẻ trung

Kiểu tóc French Crop mang đến vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại. Nét đặc trưng của kiểu tóc này là phần hai bên và rìa được cắt ngắn, toát lên vẻ sành điệu và cá tính. Tóc này sẽ tùy thuộc vào sở thích, khuôn mặt mỗi người để cắt French Crop phù hợp. Sử dụng sáp để vuốt về một bên hoặc vuốt để phần tóc trên được dựng đứng. Đối với tóc này sẽ có những nhược điểm như là không thể thay đổi kiểu tóc trong thời gian gian dài, sẽ khiến bạn nhàm chán và dễ lộ khuyết điểm trên khuôn mặt.

Kiểu tóc nam ngắn đẹp
Kiểu tóc này là lựa chọn tuyệt vời dành cho các chàng trai

Kiểu tóc Fade đẹp cho nam làm hài hòa gương mặt

Kiểu tóc này hiện tại đang rất thịnh hành cho những cánh mày râu. Đây không phải là kiểu tóc mới nhưng nó sẽ mới cho những ai muốn thay đổi phong cách cho mái tóc. Kiểu tóc này sẽ được cạo ngắn phần gáy và hai bên bằng tông đơ, sẽ được cạo sát rồi dần dần cạo lên phía trên. Kiểu tóc này sẽ làm tóc bạn phai nhạt dần đó chính là sự kết hợp phần da đầu với phần tóc ngắn hoặc tóc dài hơn.

Kiểu tóc nam ngắn đẹp
Kiểu tóc Fade tạo ra một vẻ ngoài hài hòa, cân bằng với gương mặt

Kiểu tóc nam ngắn Short Quiff thời thượng

Bạn muốn một mái tóc trẻ trung mà phải mới mẻ thì kiểu tóc Short Quiff là lựa chọn cho bạn. Kiểu tóc này đang được lựa chọn rầm rộ trong thời gian hiện nay, nó phù hợp với nhiều gương mặt nên được các chàng trai lựa chọn yêu thích. Tóc này thời thượng, đậm chất nam tính, mang đến sự trẻ trung, năng động. Tóc này nếu bạn cắt ở những nơi không uy tín thì nó sẽ không khoe được những đường nét cần khoe.

Kiểu tóc nam ngắn đẹp
Kiểu tóc Short Quiff phong cách, thích hợp cho mùa hè

Kiểu tóc nam ngắn gọn thời thượng Side Part

Kiểu tóc Side Part là một lựa chọn hoàn hảo dành cho các chàng trai có một vẻ ngoài lịch lãm, chỉnh chu. Kiểu tóc này phù hợp với nhiều khuôn mặt, có thể biến tấu với nhiều tạo kiểu khác nhau. Thiết kế chia tóc thành 2 phần, chải về hai bên, phần tóc mặt bên và đỉnh có độ dài từ ngắn đến trung bình. Kiểu tóc này cần được chăm sóc thường xuyên, và khi đội mũ nó sẽ bị mất form.

Kiểu tóc nam ngắn đẹp
Side Part phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau

Kiểu tóc nam ngắn đẹp mát mẻ cho mùa hè Buzz Cut

Buzz Cut là kiểu tóc ngắn, phần trên đỉnh đầu hơi dài hơn so với phần tóc xung quanh. Đây là kiểu tóc nam cổ điển và được ưa chuộng nhờ vào sự đơn giản, mang đến vẻ ngoài mạnh mẽ, cứng cáp. Tóc này sẽ không cần dùng sản phẩm vuốt tóc mà chỉ cần vuốt nhẹ để giữ cho tóc gọn gàng.

Kiểu tóc nam ngắn đẹp
Buzz Cut là lựa chọn phù hợp cho bạn vào mùa hè này

Kiểu tóc nam đẹp ngắn Ivy League phong trần đầy nam tính

Ivy League kiểu tóc thời thượng, toát lên một phong cách lịch lãm đầy mạnh mẽ của các quý ông. Kiểu tóc này sẽ phù hợp với nhiều gương mặt nhưng những người có khuôn mặt tròn, tam giác, vuông thì sẽ không khuyến khích để kiểu tóc này. Khi những chàng trai sử dụng kiểu tóc này nhìn vào sẽ thấy được sự tinh tế, quyết đoán. 

Kiểu tóc nam ngắn đẹp
Kiểu tóc Ivy League thu hút mọi ánh nhìn

Kiểu tóc nam ngắn kẻ highlight/kẻ vạch cực ngầu

Tóc kẻ vạch là xu hướng từ năm này qua năm khác không bị lỗi thời. Ngoài cái tên kẻ vạch ra thì còn một cái tên là kẻ light, kiểu tóc này làm tăng lên sự độc đáo, mới lạ làm nổi bật lên dấu ấn riêng của tóc. Người tạo mẫu tóc cần phải chuyên nghiệp, tỉ mỉ, cẩn thận, có thể tạo kiểu vuốt ngược tóc lên để tôn lên điểm nhấn. 

Kiểu tóc nam ngắn đẹp
Kiểu tóc nam highlight/ kẻ vạch xu hướng mọi giới trẻ

Kiểu tóc nam Fringe hợp với nhiều khuôn mặt

Nếu bạn bận rộn không có thời gian để chăm sóc cho mái tóc của mình thì kiểu tóc nam Fringe là lựa chọn phù hợp nhất cho bạn. Kiểu tóc này với phần tóc hai bên được cạo sạch, đỉnh đầu được để dài và tạo hình xéo. Kiểu tóc này bạn sẽ không cần tạo kiểu sẽ đỡ tốn thời gian của bạn.

Kiểu tóc nam ngắn đẹp
Kiểu tóc Fringe bạn không cần tốn thời gian chăm chuốt tóc

Kiểu tóc nam ngắn đẹp ấn tượng Spiky

Tóc nam Spiky luôn là lựa chọn hàng đầu được đông đảo các bạn nam tìm kiếm và lựa chọn khi muốn thay đổi bản thân. Spiky đặc trưng là phần đỉnh tóc được cắt ngắn và tạo kiểu thành gai nhọn mang đến diện mạo cá tính, phóng khoáng hơn cho phái mạnh.

Kiểu tóc nam ngắn đẹp
Tóc nam Spiky luôn là lựa chọn hàng đầu của các phái nam

Kiểu tóc Curly Flat cho nam mặt tròn

Kiểu tóc Curly Flat là một lựa chọn phong cách thời trang, kết hợp giữa mái tóc xoăn tự nhiên và phần tóc phẳng, kiểu tóc này mang lại vẻ ngoài ấn tượng và thu hút. Kiểu tóc này được cắt ngắn, phần mái được dài và uốn cong, Curly Flat giúp tạo thêm sự năng động cho gương mặt bạn. 

Kiểu tóc nam ngắn đẹp
Curly Flat mang đến một vẻ đẹp năng động và ấn tượng

Kiểu tóc nam ngắn Caesar lịch lãm

Kiểu tóc nam ngắn Caesar là một lựa chọn kinh điển và thanh lịch lấy cảm hứng từ các hoàng đế La Mã cổ đại. Tóc này được cắt ngắn đều nhau khoảng 1-2 inch trên đỉnh đầu và hai bên. Kể từ khi mái tóc này xuất hiện đến bây giờ, Casar vẫn luôn được rất nhiều anh em lựa chọn để diện.

Kiểu tóc nam ngắn đẹp
Caesar được lấy cảm hứng từ hoàng đế La Mã Cổ Đại

Kiểu tóc nam ngắn Mohican đầy cá tính

Kiểu tóc nam ngắn Mohican là một lựa chọn phong cách mạnh mẽ, lấy cảm hứng từ bộ lạc da đỏ Mohican, kiểu tóc này mang lại vẻ ngoài độc đáo và “chất” cho người đàn ông hiện đại. Mẫu tóc này khá tương tự với tóc undercut và đầu đinh, nhằm tôn lên nét cá tính nổi bật cho các chàng.

Kiểu tóc nam ngắn đẹp
Mohican phong cách mạnh mẽ dành cho phái nam

Kiểu tóc nam ngắn tỉa layer dẫn đầu xu hướng

Layer nam cũng đang là mẫu tóc được nhiều phái nam yêu thích và được ưa chuộng trong mùa hè này. Nó mang lại sự thoải mái, năng động và tạo cảm giác nhẹ nhàng cho người đàn ông hiện đại. Kiểu tóc được cắt tóc ngắn, tỉa layer từ đỉnh đầu xuống hai bên và sau gáy. Sử dụng một chút dầu dưỡng tóc để giữ độ bóng và định hình kiểu tóc.

Kiểu tóc nam ngắn đẹp
Layer nam phổ biến nhất hiện nay

Kiểu tóc nam ngắn vuốt dựng mát mẻ mùa hè

Kiểu tóc nam ngắn vuốt dựng là lựa chọn phong cách mạnh mẽ mang lại vẻ ngoài cá tính và cuốn hút cho người đàn ông hiện đại. Kiểu tóc này phù hợp với nhiều khuôn mặt, tạo điểm nhấn nổi bật thể hiện sự cá tính. Kiểu tóc này có thể thêm một vài đường nét để mang lại vẻ ngoài sắc nét hơn.

Kiểu tóc nam ngắn đẹp
Kiểu tóc vuốt dựng phong cách cuốn hút, cá tính cho người đàn ông hiện đại

Kiểu tóc nam ngắn đẹp vuốt ngược về sau lãng tử

Kiểu tóc vuốt ngược chưa bao giờ lỗi mốt ở thời điểm hiện nay. Kiểu tóc này mang lại một vẻ ngoài điển trai, lịch lãm, tạo cảm giác hoài cổ cho người đàn ông hiện đại. Sử dụng sáp vuốt tóc có độ cứng vừa phải để tạo độ dựng và định hình, hoặc có thể để tóc xơ xác một chút để tạo cảm giác hoài cổ và lãng tử hơn.

Kiểu tóc nam ngắn đẹp
Tóc vuốt ngược bộc lộ phong cách lãng tử, hiện đại của phái nam

Kiểu tóc nam ngắn mái ngố cực trendy

Nói đến kiểu tóc nam ngắn mái ngố thì bạn sẽ hình dung ra tóc này mái sẽ được cắt ngố, tạo kiểu tóc lệch về một bên, mang lại vẻ ngoài phá cách. Kiểu tóc này phù hợp với phong cách thời trang trẻ trung và cũng đang được mọi người rất ưa chuộng. Nó phù hợp với rất nhiều gương mặt, làm nổi bật lên nét đặc trưng của khuôn mặt.

Kiểu tóc nam ngắn đẹp
Tóc ngắn mái ngố thu hút mọi ánh nhìn

Kiểu tóc nam ngắn đẹp với phong cách dập xù trẻ trung năng động

Tóc xù là kiểu tóc khá độc đáo, và đang là xu hướng phổ biến năm nay. Với kiểu tóc xù được bấm phồng, bạn phải chải chuốt cẩn thận để giữ nếp tóc, sẽ tốn rất nhiều thời gian để chăm sóc. Để giữ kiểu tóc này, bạn có thể sử dụng các sản phẩm tạo kiểu như sáp, kem vuốt tóc. 

Kiểu tóc nam ngắn đẹp
Tóc nam dập xù dẫn đầu xu hướng trẻ

Đây là top 20 kiểu tóc nam ngắn đẹp vào mùa hè năm nay, bài viết này hy vọng sẽ giúp các chàng trai tìm được mẫu tóc phù hợp. Hãy lựa chọn cho mình kiểu tóc phù hợp vào mùa hè này nhé, chỉ cần lựa chọn mẫu tóc phù hợp với khuôn mặt sẽ giúp bạn trở nên ấn tượng rồi đấy.

Xem thêm: 50 Kiểu tóc nam đẹp cho tóc ngắn và kiểu tóc nam dài mới nhất 2023