!function (w, d, t) { w.TiktokAnalyticsObject=t;var ttq=w[t]=w[t]||[];ttq.methods=["page","track","identify","instances","debug","on","off","once","ready","alias","group","enableCookie","disableCookie"],ttq.setAndDefer=function(t,e){t[e]=function(){t.push([e].concat(Array.prototype.slice.call(arguments,0)))}};for(var i=0;i

Thứ 2 - Chủ Nhật:

08:00’ - 20:00’

Tiếng ViệtTiếng Việt

Bộ lọc

cấy tóc hạ trán cao

Phương pháp cấy tóc hạ trán cao

Phương pháp cấy tóc hạ trán cao được xem là giải pháp tuyệt diệu để khắc phục hiệu quả, nhanh chóng tình trạng “trán sân bay”, trán dô và điều trị bệnh rụng tóc, hói đầu,…Sau khi cấy tóc, gương mặt sẽ trở nên cân xứng, hài hoà, thanh thoát và mang lại cho bạn sự tự tin, hạnh phúc trong cuộc sống. Hãy cùng Viện cấy tóc NewHair by Khơ Thị tìm hiểu thêm về cấy tóc hạ trán cao qua bài viết sau đây nhé!

Người trán cao và những quan điểm xưa

Trong quyển sách “Nhân tướng học” của tác giả Hy Trương có viết, trán là vùng bao bọc phía bên ngoài của tiền não bộ – nơi chủ về trí tuệ và có sự liên quan mật thiết đến hình dạng của trán. Người sở hữu vầng trán cao, rộng trời sinh sở hữu một trí tuệ hoàn hảo, trí tưởng tượng phong phú, sáng tạo, có óc phán đoán.

Theo quan niệm dân gian, ai có vầng trán cao, rộng thường có cuộc sống giàu sang, phú quý. Chúng ta có thể thấy rằng các nhà khoa học, chính trị gia, nhà văn, doanh nhân,…đều sở hữu loại trán này. Tuy nhiên, điều này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau nữa.  

Theo nhân tướng học, chiều cao trung bình của trán bằng  ⅓ chiều cao tổng thể, độ rộng của trán lớn hơn chiều dài gương mặt mới là tướng người đẹp. Tuy nhiên, có rất nhiều người nhầm lẫn giữa vầng trán cao rộng, với trán dô và hói. Trán dô, hói sẽ khiến cho gương mặt mất cân đối, thiếu sự thanh thoát và tự ti trước người đối diện, gây nhiều trắc trở trong đường công danh và tình duyên. 

Trán cao có hạ xuống được không?

Nếu bạn không may sở hữu vầng trán “sân bay”, trán dô hoặc mắc bệnh rụng tóc, hói đầu,…khiến bản thân trở nên tự ti trước người đối diện. Bạn đã từng thử qua nhiều phương pháp xịt dưỡng, thuốc uống mọc tóc nhưng không hiệu quả thì phương pháp cấy tóc trán cao chính là giải pháp phù hợp nhất cho bạn. 

Cấu tóc hạ trán cao đang là công nghệ hiện đại chuyển giao từ Anh Quốc về Việt Nam và được nhiều tín đồ làm đẹp ưa chuộng, đánh giá tốt nhất. Liệu pháp này cũng được Tiến sĩ, bác sĩ Aly Stephen Nah (Thành viên ISHRS) hơn 17 năm kinh nghiệm khuyên dùng, đánh giá cao bởi tính an toàn, hiệu quả dài lâu và tính thẩm mỹ cho bệnh nhân. 

Bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị chuyên dụng, lấy các nang tóc khỏe mạnh (thường ở vùng sau gáy) để cấy vào đường chân tóc trước trán. Các nang tóc sẽ tương thích nhanh với da đầu, thúc đẩy nang tóc mới phát triển giúp tóc mọc khỏe mạnh, che đi phần trán cao, rộng, hói…Đặc biệt, sau khi thực hiện cấy tóc, bệnh nhân không cần phải nằm viện nghỉ dưỡng, không đau rát, không để lại sẹo và mức độ xâm lấn thấp. Sau 3 – 9 tháng, bạn có thể thoải mái tạo kiểu, uốn, sấy, nhuộm bình thường với diện mạo trẻ trung, tươi mới cùng đường chân tóc hoàn hảo. 

Phương pháp cấy tóc hạ trán cao hiệu quả nhất hiện nay

Hãy cùng Viện cấy tóc NewHair by Khơ Thị tìm hiểu về một số phương pháp cấy tóc hạ trán cao hiệu quả, an toàn nhất 2024 nhé!

Cấy tóc hạ trán cao bằng sợi tóc sinh học

Phương pháp cấy tóc hạ trán cao bằng sợi sinh học hoặc sợi nhân tạo vào vùng da đầu cần điều trị. Bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ chuyên biệt, luồn từng sợi nhân tạo có nút thắt ở cuối để chúng bám vào da đầu. 

Các sợi tóc có nhiều độ dài khác nhau từ 16cm – 45cm, đa dạng hình dáng (thẳng, xoăn, gợn sóng) và màu sắc và có cấu tạo giống như tóc thật (3 lớp: biểu bì, lớp tuỷ, lớp giữa) nên rất khó để phân biệt. 

Một số ưu điểm của liệu pháp cấy tóc cho trán cao bằng sợi sinh học mà bạn có thể tham khảo:

  • Thời gian thực hiện nhanh chóng, không phẫu thuật phức tạp. 
  • Hạn chế tối đa mức độ xâm lấn, không cần phải lấy nang, chiết, bóc tách nang tóc. 
  • Chi phí thấp, luôn có sẵn, không lo việc thiếu tóc. 
  • Ngoại hình cải thiện ngay lập tức, kết quả đẹp tự nhiên sau vài giờ thực hiện thủ thuật. 
  • Không cần nghỉ dưỡng, sinh hoạt, đi học, đi làm bình thường ngay sau khi cấy tóc. 

Cấy tóc hạ trán cao bằng nang tóc tự thân

Khác với cấy tóc bằng sợi sinh học, phương pháp cấy tóc hạ trán cao bằng sợi tự thân sẽ sử dụng nang tóc thật, được lấy từ cơ thể người bệnh để cấy vào vùng da đầu cần điều trị. Vì đây là tóc thật nên có độ tương thích cao, hạn chế tối đa nguy cơ tổn thương, kích ứng, đào thải, viêm nhiễm và hiệu quả cao lên đến 95%. 

Ưu điểm của phương pháp cấy tóc tự thân gồm:

  • Khả năng tái sử dụng: các nang tóc được lấy trực tiếp từ các vùng tóc dày khác nhau trên cơ thể và chúng có thể tái sử dụng để cấy ở vùng da điều trị khác. 
  • Hiệu quả dài lâu: tóc tự thân có khả năng phát triển, tiếp tục mọc như tóc thường nên có độ bền và mang lại hiệu quả dài lâu. 
  • Mang lại kết quả tự nhiên. 
  • Dễ dàng thích ứng với cơ thể, vùng da đầu cần điều trị nên sẽ hiểm khi gặp phải tình trạng kích ứng, viêm nhiễm, đào thải. 

Quy trình cấy tóc hạ trán cao

Thông thường, quy trình của phương pháp cấy tóc hạ trán cao sẽ gồm 6 bước, cụ thể:

  • Bước 1: Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, xét nghiệm, tư vấn về tình trạng, tìm hiểu nguyên nhân,…từ đó lên phác đồ điều trị và mật độ, số lượng nang tóc cần cấy cho bệnh nhân. 
  • Bước 2: Xác định vùng da đầu cần cấy tóc, hướng mọc và loại sợi tóc phù hợp. 
  • Bước 3: Trước khi tiến hành cấy tóc chính thức, bác sĩ sẽ làm sạch da đầu, gây tê cục bộ vùng hiến. Tiếp theo, sử dụng thiết bị chuyên dụng với đường kính nhỏ để bóc tách từng nang tóc ra khỏi da đầu. Các nang tóc sẽ được chuyển sang kính hiển vi chọn lọc những sợi khoẻ mạnh, có tế bào tốt mới được vô trùng, tiến hành cấy ghép. 
  • Bước 4: Bác sĩ tiến hành sát trùng và gây tê vùng da đầu cần điều trị. Sau đó, sử dụng thiết bị chuyên dụng cẩn thận đưa từng sợi tóc vào chân tóc theo hình dạng được định sẵn. Trong quá trình cấy, bác sĩ sẽ điều chỉnh mật độ sao cho tự nhiên và đảm bảo tính thẩm mỹ tốt nhất. 
  • Bước 5: Tiến hành bôi thuốc sát trùng, vệ sinh ở vùng da điều trị. 
  • Bước 6: Bác sĩ dặn dò, tư vấn bệnh nhân về cách chăm sóc tại nhà, chế độ ăn uống, lịch tái khám và theo dõi quá trình phục hồi sau cấy tóc của bệnh nhân. 

Lưu ý, bạn phải đến cơ sở thực hiện cấy tóc hạ trán cao theo lịch tái khám của bác sĩ để vệ sinh sạch da đầu. Nếu không tuân thủ, đảm bảo vệ sinh theo hướng dẫn, các nút bã nhờn có thể phát triển tại góc các sợi được cấy có khả năng viêm, nhiễm trùng, u nang.  

Những lưu ý cần biết sau khi cấy tóc

Để phương pháp cấy tóc đạt hiệu quả cao bạn cần lưu ý một số điều cụ thể như sau: 

  • Ngưng sử dụng chất kích thích, hút thuốc ít nhất 2 ngày trước khi tiến hành điều trị. 
  • Không uống rượu, bia., dùng các thực phẩm chứa caffeine, nước cam trong ngày cấy tóc. 
  • Lưu ý, cần phải xét nghiệm máu trước khi ăn. 
  • Hạn chế thực phẩm cay nóng, tính hàn (hải sản), đồ ăn nhiều dầu mỡ, nhóm thức ăn lạ có thể gây dị ứng, gây ngứa (thịt gà, thịt bò,…)
  • Trong 3 ngày đầu tiên, bạn không được gãi, không gội đầu hay chạm vào vùng da tóc cấy dưới mọi hình thức vì chúng có thể khiến mảng tóc bị bong ra. Những lần sau, bạn gội đầu nhẹ nhàng theo sự hướng dẫn của bác sĩ, chuyên gia. 
  • Không sử dụng nón bảo hiểm, mũ đội đầu trong 3 ngày sau khi cấy tóc. 
  • Trong 2 tuần đầu, bạn nên tránh để da đầu tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng và hơi ấm. 
  • Hạn chế thực hiện các hoạt động mạnh, toát mồ hôi da đầu và chú ý tư thế ngủ. 

Phương pháp cấy tóc hạ trán cao là liệu pháp làm đẹp an toàn, độ xâm lấn thấp, không nghỉ dưỡng và mang lại hiệu quả dài lâu, giúp khắc phục tình trạng trán cao, trán dô, hói đầu, rụng tóc… Hãy liên lạc với Viện cấy tóc NewHair by Khơ Thị để được tư vấn phương pháp phù hợp cùng những chương trình ưu đãi hấp dẫn khác tại hotline: 0934.917.617 – 1900.6717. 

Thẻ meta: Phương pháp cấy tóc hạ trán cao là liệu pháp làm đẹp an toàn, độ xâm lấn thấp, không nghỉ dưỡng và mang lại hiệu quả dài lâu, giúp khắc phục tình trạng trán cao, trán dô.