!function (w, d, t) { w.TiktokAnalyticsObject=t;var ttq=w[t]=w[t]||[];ttq.methods=["page","track","identify","instances","debug","on","off","once","ready","alias","group","enableCookie","disableCookie"],ttq.setAndDefer=function(t,e){t[e]=function(){t.push([e].concat(Array.prototype.slice.call(arguments,0)))}};for(var i=0;i

Thứ 2 - Chủ Nhật:

08:00’ - 20:00’

Tiếng ViệtTiếng Việt

Bộ lọc

cấy tóc vùng sẹo

Phương pháp mới: Cấy tóc cho vùng bị sẹo ở da đầu

Nếu những vết sẹo lớn trên da đầu khiến tóc không thể mọc bình thường, gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ, sự tự tin và cuộc sống hàng ngày của bạn? Hãy để Viện cấy tóc NewHair by Khơ Thị giới thiệu đến bạn phương pháp mới: cấy tóc vùng sẹo bằng công nghệ cấy tóc tự thân tiên tiến, hiệu quả nhất 2024. Đây là một trong những liệu pháp được bác sĩ đánh giá cao bởi tỉ lệ thành công cao lên đến 95%, an toàn và giá cả phù hợp với mọi đối tượng. 

Cấy tóc vùng sẹo là gì?

Cấy tóc vùng sẹo là phương pháp an toàn, hiện đại được trực tiếp bác sĩ tiến hành bóc tách, chọn lọc từng nang tóc khỏe mạnh bằng dụng cụ chuyên dụng. Sau đó, đưa từng nang tóc vào vùng da sẹo cần điều trị – nơi các nang lông bị phá huỷ và không có khả năng tái tạo. Lúc này, những nang tóc sau khi cấy sẽ tiếp xúc với mạch máu lân cận, phát triển, bám rễ và mọc lên từ vùng da sẹo trên đầu đó. 

Bên cạnh đó, đối với những mô sẹo lồi nổi hẳn lên da đầu và có độ dày lớn, bác sĩ sẽ tiêm corticosteroid vào khu vực xung quanh. Hành động này sẽ giúp làm phẳng và mỏng bề mặt sẹo, từ đó giúp tóc mọc lên sau khi cấy trở nên tự nhiên, thẩm mỹ hơn. 

Ưu điểm khi cấy tóc cho vùng bị sẹo

Hãy cùng chúng tôi điểm qua những ưu điểm nổi bật của phương pháp cấy tóc vùng sẹo như sau:

  • Che lấp đi vết sẹo xấu trên tóc: bằng công nghệ cấy tóc tự thân, bác sĩ sử dụng nang tóc của chính bệnh nhân để cấy vào vùng da cần điều trị. Chính vì thế, tóc cấy có độ tương thích cao, hiệu quả lên đến 85 – 95%. Từ một vài tháng, tóc mọc dài ra có thể che lấp đi vùng da sẹo kém thẩm mỹ. 
  • Không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng: mỗi ca cấy tóc tự thân diễn ra khoảng 3 – 6 tiếng. Bạn hoàn toàn có thể sinh hoạt bình thường mà không cần thời gian nghỉ dưỡng quá lâu. Tuy nhiên, cần lưu ý cách chăm sóc theo hướng dẫn của bác sĩ. 
  • An toàn, không đau, không xâm lấn: trước khi tiến hành, bệnh nhân sẽ được gây tê cục bộ ngay tại vùng da cần điều trị. Kết hợp cùng công nghệ, thiết bị, tay nghề bác sĩ, các nang tóc khỏe mạnh sẽ được bóc tách ra khỏi đầu một cách nhẹ nhàng, không gây biến chứng. 
  • Hiệu quả dài lâu: phương pháp cấy tóc tự thân có thể mang lại hiệu quả lên đến 95%. Ngoài ra, sau khi thực hiện, bệnh nhân có thể bổ sung thêm viên uống, thực phẩm, vitamin, sản phẩm chăm sóc để phục hồi hư tổn nhanh chóng, mang lại mái tóc khỏe đẹp. 

Đối tượng phù hợp cấy tóc vùng sẹo

Mặc dù không gây hại sức khoẻ, nhưng chúng lại ảnh hưởng trực tiếp đến vẻ ngoài, sự tự tin của họ. Cấy tóc cho vùng bị sẹo ở da đầu giúp khôi phục lại mái tóc chắc khỏe, dày đẹp như mong muốn. 

Thông thường cấy tóc vùng sẹo sẽ phù hợp với một số đối tượng như:

  • Bệnh nhân gặp phải bệnh lý teo da bẩm sinh, đặc biệt là vùng da đầu gây mô sẹo, khiến tuyến bã và nang tóc không còn, dẫn đến tóc không thể mọc lại. 
  • Sở hữu sẹo xấu do tai nạn, phẫu thuật khiến vùng da đầu đó không có khả năng mọc tóc trở lại. 
cấy tóc vùng sẹo

Tuy nhiên, độ hiệu quả của liệu pháp này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: mức độ sẹo, lượng máu lưu thông đến nuôi các nang tóc có đủ hay không, độ khoẻ mạnh của nang tóc, số lượng nang tóc cần cấy,…Ngoài ra, yếu tố công nghệ, kỹ thuật bác sĩ, cơ sở thẩm mỹ, cách chăm sóc sau cấy tóc,…

Lưu ý: Để đảm bảo nang tóc có thể phát triển, bạn nên điều trị sẹo dứt điểm, phục hồi thương tổn da từ sâu bên trong. Nếu bạn gặp tình trạng sẹo lồi, nên ưu tiên làm phẳng sẹo. Sau khi sẹo lành, bạn mới có thể tiến hành cấy sẹo tự thân được. 

Quy trình cấy tóc cho vùng sẹo tại Newhair

Mỗi cơ sở thẩm mỹ có thể có quy trình và phương pháp cấy tóc vùng sẹo riêng. Tại Newhair, quy trình quy trình cấy tóc chuẩn y khoa được giám sát và thực hiện trực tiếp bởi bác sĩ chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm, gồm các bước sau: 

  • Bước 1: Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, chẩn đoán tình trạng, phương pháp cấy tóc cho vùng bị sẹo ở da đầu. Từ đó, xác định được mật độ, diện tích, số lượng nang tóc cần cấy. 
  • Bước 2: Tiếp theo, chuyên viên sẽ tiến hành làm sạch da đầu, gây tê vùng hiến tóc. Sau đó, bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ chuyên dụng lấy những nang tóc khỏe mạnh và bảo quản chúng. 
  • Bước 3: Sử dụng bút cấy tóc tự thân, đưa từng nang tóc được chiết xuất trước đó vào vùng da sẹo cần điều trị. Thao tác này sẽ lặp đi lặp lại nhiều lần cho đến khi vùng da sẹo trên đầu được lấp đầy. 
  • Bước 4: Vệ sinh lại vùng da sẹo sau khi cấy tóc. Sau đó, Bác sĩ sẽ hướng dẫn cách chăm sóc, hẹn lịch tái khám định kỳ. 

Lý do vì sao chọn cấy tóc vùng sẹo tại Newhair

Cấy tóc khó một thì cấy tóc vùng sẹo trên da đầu khó mười. Để đảm bảo nang tóc sống đạt tỷ lệ trên 95%, buộc bác sĩ trực tiếp thực hiện phải có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, khéo léo và thật tỉ mỉ để bóc tách, chọn lọc những nang tóc phù hợp, tốt và khỏe mạnh nhất. 

Tại Viện cấy tóc NewHair by Khơ Thị – một trong số ít những cơ sở phòng khám thẩm mỹ được Sở Y Tế thẩm định và cấp phép hoạt động cấy tóc tự thân. Chúng tôi sở hữu đội ngũ Bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, được dẫn dắt bởi Tiến sĩ – Bác sĩ ALY STEPHEN NAH với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề. Newhair đã điều trị thành công hơn 6000 bệnh nhân gặp tình trạng sẹo da đầu, trán cao, rụng tóc, hói đầu,…bằng phương pháp cấy tóc tự thân. 

cấy tóc vùng sẹo

Bên cạnh đó, Viện cấy tóc NewHair by Khơ Thị còn sở hữu:

  • Cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, công nghệ tiên tiến, máy móc hiện đại, đặc biệt công nghệ cấy tóc tự thân chuyển giao ĐỘC QUYỀN từ Anh Quốc với tỷ lệ thành công lên đến 95% cao nhất hiện nay. 
  • Chi phí cấy tóc tự thân tốt nhất thị trường, phù hợp với mọi nhu cầu và đối tượng khách hàng. 
  • Quy trình cấy tóc an toàn, chuẩn y khoa, được bác sĩ trực tiếp thực hiện một cách tỉ mỉ, nghiêm ngặt. 
  • Dịch vụ chăm sóc sau hậu phẫu chuyên nghiệp, tận tình cùng chính sách bảo hành minh bạch, rõ ràng. 

Hướng dẫn cách chăm sóc trước và sau khi cấy tóc vùng sẹo 

Để liệu pháp cấy tóc vùng sẹo đạt hiệu quả cao nhất và hạn chế tình trạng biến chứng tối đa, bạn nên lưu lại một số lưu ý trước & sau khi cấy tóc tự thân gồm:

cấy tóc vùng sẹo

Trước khi cấy tóc

  • Trao đổi kỹ càng với bác sĩ về phương pháp cấy tóc cho vùng bị sẹo ở da đầu gồm: khả năng thành công, số lượng nang tóc cần cấy, nguy cơ tóc mọc lại sau khi cấy,…
  • Chia sẻ cho bác sĩ biết nếu bản thân bị dị ứng với thuốc hoặc phải sử dụng thuốc thường xuyên. Bởi vì bạn có thể ngưng một số loại trước khi tiến hành cấy tóc tự thân. 
  • Không sử dụng đồ uống có cồn, không hút thuốc lá trong vòng 24 giờ trước & sau khi cấy tóc. 
  • Vào ngày cấy tóc, bệnh nhân có thể ăn sáng bình thường, nhưng không nên uống cà phê, trà. 
  • Bệnh nhân bị cao huyết áp, phải sử dụng thuốc chẹn beta cần chia sẻ với bác sĩ để đổi sang loại thuốc khác trong 01 tuần trước khi tiến hành. Vì thuốc chẹn beta có thể tương tác với thuốc tế được sử dụng trong quá trình cấy tóc tự thân. 
  • Trong trường hợp bạn bị sốt, ốm phải thông báo với bác sĩ. 

Sau khi cấy tóc

  • Tuyệt đối không gãi, động chạm nhiều vào vùng da cấy tóc vì sẽ khiến vết thương khó hồi phục. 
  • Tránh để nước tiếp xúc làm vết thương mưng mủ, chỉ nên gội đầu ít nhất 4 – 5 ngày, thao tác nhẹ nhàng. 
  • Trong 21 ngày đầu, bạn không nên sử dụng nhiệt, hoá chất lên tóc vì chúng khiến ức chế khả năng hồi phục của da đầu và sự phát triển của nang tóc. 
  • Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng, môi trường bụi bẩn. 
  • Tái khám định kỳ theo sự chỉ định của bác sĩ. 

Một số câu hỏi thường gặp về cấy tóc chỗ sẹo 

Sau đây là một số thắc mắc xoay quanh liệu pháp cấy tóc cho vùng da đầu bị sẹo mà Viện cấy tóc NewHair tổng hợp được như sau.

Cấy tóc vùng sẹo có đau không? 

Cấy tóc vùng sẹo hoàn toàn không gây cảm giác đau đớn, bởi trước khi tiến hành, bệnh nhân sẽ được gây tê vùng điều trị. Sau khi thuốc tê hết tác dụng, cảm giác đau sẽ không đáng kể. Hơn hết, bác sĩ sẽ kê thuốc giảm đau cho bạn, cơn đau sẽ tự hết sau vài ngày. 

Kết quả vĩnh viễn không?

Nếu ca cấy tóc thành công, tóc mọc trên vùng sẹo là tóc vĩnh viễn, không dễ rụng và không bị ảnh hưởng bởi hormone gây rụng tóc. 

Cấy tóc cho vùng bị sẹo ở da đầu có an toàn không?

Cấy tóc chỗ vùng sẹo cho da đầu là liệu pháp an toàn được thực hiện trực tiếp bởi bác sĩ có chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm, hạn chế xâm lấn đến mức tối thiểu. Tuy nhiên, phương pháp này vẫn sẽ tiềm ẩn một số rủi ro nhất định, ví dụ như nguy cơ nhiễm trùng. Nếu có vấn đề phát sinh hoặc bệnh lý nào thì phải báo ngay với bác sĩ để có phương án giải quyết phù hợp. 

Viện cấy tóc NewHair by Khơ Thị tự hào là đơn vị hàng đầu áp dụng công nghệ cấy tóc tại Việt Nam. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ mang lại thông tin hữu ích cho các bạn quan tâm về phương pháp cấy tóc vùng sẹo da đầu. Liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline để được 1900.6717 hoặc 0934.917.617  hỗ trợ nhanh nhất.