!function (w, d, t) { w.TiktokAnalyticsObject=t;var ttq=w[t]=w[t]||[];ttq.methods=["page","track","identify","instances","debug","on","off","once","ready","alias","group","enableCookie","disableCookie"],ttq.setAndDefer=function(t,e){t[e]=function(){t.push([e].concat(Array.prototype.slice.call(arguments,0)))}};for(var i=0;i

Thứ 2 - Chủ Nhật:

08:00’ - 20:00’

Tiếng ViệtTiếng Việt

Bộ lọc

máy cấy tóc

Sử dụng máy cấy tóc có thực sự thần kỳ như lời đồn thổi?

Cùng với sự tiến bộ công nghệ và kỹ thuật thẩm mỹ, để sở hữu một mái tóc khỏe đẹp không phải là vấn đề quá khó khăn đối với các bệnh nhân mắc phải tình trạng hói đầu, hói chữ M, trán cao,….Bên cạnh kỹ thuật cấy tóc tự thân, máy cấy tóc trở thành chủ đề được bàn tán và thu hút sự quan tâm của các tín đồ làm đẹp dạo thời gian gần đây. Liệu máy cấy tóc có thực sự hiệu quả như lời đồn thổi? Hãy cùng Viện cấy tóc NewHair by Khơ Thị tìm hiểu qua nội dung sau đây nhé!

Máy cấy tóc là gì?

Máy cấy tóc là thiết bị y được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về độ an toàn, phù hợp sử dụng với mục đích điều trị các vấn đề liên quan đến hói đầu, hói chữ M, trán cao,…Đầu tiên, các nang tóc sẽ được bóc tách, chọn lọc từ vùng hiến (phía sau hoặc bên hông đầu, nơi tóc đang mọc mạnh). Tiếp theo, máy sẽ tạo các khe nhỏ, lỗ nhỏ trên da đầu để tiếp nhận các cụm nang tóc chuẩn bị cấy ghép. 

Máy cấy tóc sử dụng cơ chế hoạt động (có thể tự động hoặc bán tự động) để cấy các nang tóc đã chọn lọc vào vùng da cần điều trị. Các nang tóc sẽ được cấy ghép một cách cẩn thận, chính xác nhằm đảm bảo kết quả tự nhiên và tính thẩm mỹ của mái tóc mới. 

Ưu và nhược điểm khi sử dụng máy cấy tóc

Hiểu đơn giản, cấy tóc là sự sắp xếp và phân bổ các nang tóc, mật độ tóc sao cho che phủ các khoảng trống trên da đầu do hói đầu, rụng tóc, trán cao, sẹo da đầu gây ra. Bất kỳ phương pháp điều trị nào mới ra mắt cũng đều mang một tia hy vọng cho người bệnh. Vậy máy cấy tóc sở hữu ưu điểm và hạn chế gì?

máy cấy tóc

Ưu điểm

Một số ưu điểm chính mà máy cấy tóc mang lại:

  • Kết quả tự nhiên: nhờ vào kỹ thuật cấy tóc tỉ mỉ, chính xác, giúp mang lại cho bạn một mái tóc tự nhiên, khỏe đẹp. 
  • An toàn, không gây đau đớn: so với liệu pháp truyền thống, máy cấy tóc thường ít gây ra cảm giác đau đớn với rủi ro phẫu thuật thấp hơn. Tuy nhiên, quá trình thực hiện phải được giám sát và thực hiện bởi chuyên gia hoặc bác sĩ. 
  • Thời gian hồi phục nhanh chóng: sau thực hiện cấy tóc bằng máy thường ngắn hơn so với phương pháp khác. Tuỳ thuộc vào cơ địa, tình trạng điều trị, bạn có thể trở lại hoạt động, sinh hoạt như bình thường. 
  • Hiệu quả cao: máy cấy tóc mang lại tỷ lệ nang tóc bám dính cao, duy trì kết quả dài lâu. Các sợi tóc mọc khỏe mạnh và không bị rụng sau quá trình điều trị. 
  • Đa dạng và linh hoạt: có thể sử dụng nhiều loại tóc (sơi sinh học/ tự thân), các vùng da điều trị (trán, đỉnh đầu,…).

Nhược điểm 

Mặc dù sở hữu những ưu điểm nổi bật, nhưng máy cấy tóc vẫn còn tồn tại một số điểm hạn chế: 

  • Chi phí cao: đây là phương pháp cấy tóc mới, chính vì thế chi phí thường rất cao. 
  • Rủi ro về sức khỏe: đối với những người có tình trạng da đầu nhạy cảm đặc biệt hoặc có vấn đề liên quan tới sức khoẻ. Hãy thăm khám trực tiếp cùng bác sĩ trước khi tiến hành thực hiện dịch vụ.
  • Cần đào tạo nhân lực vận hành máy móc, dụng cụ, bảo trì,…

Sử dụng máy cấy tóc có mang lại hiệu quả? 

Sử dụng máy cấy tóc đã được các nước Châu Âu ứng dụng trong việc điều trị bệnh lý liên quan đến lông, tóc. Thế nhưng, tại Việt Nam, liệu pháp này còn khá mới mẻ. Nhiều người đã đặt ra câu hỏi rằng giữa việc nên sử dụng máy cấy tóc hay tự bác sĩ cấy tóc sẽ tốt hơn? Phương pháp nào sẽ mang lại tỷ lệ thành công cao?

Anh Aron Jordan (người Mỹ) đã từng sử dụng qua máy cấy tóc chia sẻ: “Tôi không cảm thấy đau đớn, khó chịu gì trong quá trình cấy tóc bằng máy. Sau 9 tháng, mái tóc của tôi phục hồi và mọc ra khá tốt, cải thiện được tình trạng hói đầu của mình”. Tuy nhiên, anh Brian Styles lại cảm thấy khá bức xúc: “Tôi đã lãng phí một khoản tiền khá lớn vào máy cấy tóc, tuy nhiên hiệu quả không thực sự như những gì tôi mong đợi”.

Theo Tiến sĩ – Bác sĩ cao cấp Aly Stephen Nah (Viện cấy tóc NewHair by Khơ Thị, với hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cấy tóc) cho biết: “Việc sử dụng máy cấy tóc là công nghệ hiện đại. Tuy nhiên, máy móc chỉ có thể thay thế hoặc hỗ trợ phần nào cho con người, không thể đạt hiệu quả bằng kỹ thuật cấy tóc của bác sĩ. Hơn thế, mức đầu tư vào kinh phí đào tạo, bảo trì, bảo dưỡng máy móc vô cùng phức tạp và tốn kém. Chính vì thế, chi phí sử dụng máy cấy tóc trị hói, rụng tóc,…ở Việt Nam sẽ cao hơn so với nước ngoài”.

Tìm hiểu công nghệ cấy tóc Hair Cell Nano Ion vi điểm tại Newhair

Nếu bạn đang tìm kiếm phương pháp trị rụng tóc, hói đầu bằng máy cấy tóc, tại sao không tìm hiểu qua công nghệ Hair Cell Nano ion vi điểm tại Viện cấy tóc NewHair chúng tôi. Cấy tóc Hair Cell Nano Ion vi điểm là công nghệ nâng cấp hơn của phương pháp cấy Hair Cell vi điểm. Bác sĩ sẽ sử dụng súng phun Meso, chứa các dưỡng chất đặc biệt, trực tiếp đưa vào lớp trung bì của vùng da đầu yếu, tóc thưa mỏng. Một trong những điểm đặc biệt là bác sĩ sẽ kết hợp thêm công nghệ cao (chiếu đèn LED và đi máy Indiba) giúp chữa lành thương tổn tế bào. Đồng thời giải quyết các vấn đề liên quan đến da đầu, cải thiện chất tóc và kích thích tóc mới phát triển.

Công nghệ cấy Hair Cell Nano Ion vi điểm tấn công vi điểm ở cấp độ tế bào, cung cấp năng lượng giúp cho nang tóc bị suy yếu phục hồi nhanh chóng. Phương pháp này mang lại nhiều lợi ích trong việc điều trị và ngăn ngừa chứng rụng tóc do nội tiết tố ở nam và nữ. 

máy cấy tóc

Ưu điểm công nghệ cấy tóc Hair Cell Nano Ion vi điểm

Công nghệ cấy tóc Hair Cell Nano Ion vi điểm FDA Hoa Kỳ chứng nhận về độ an toàn, hiệu quả trong việc cải thiện nang tóc suy yếu, kích thích tóc mọc nhanh, đồng thời ngăn chặn bệnh rụng tóc. Hair Cell Nano Ion vi điểm sở hữu những công dụng nổi bật:

máy cấy tóc
  • Kháng khuẩn, giảm viêm nang tóc. 
  • Tăng tuần hoàn máu đến nang tóc.
  • Tăng khả năng hấp thụ oxy và chất dinh dưỡng nuôi dưỡng cho nang tóc phát triển. 
  • Cải thiện chất tóc và phục hồi nang tóc bị suy yếu. 
  • Phương pháp an toàn, phù hợp cho cả nam và nữ giới.
  • Không đau, không xâm lấn, không phẫu thuật, không tác dụng phụ. 

Cấy tóc Hair Cell Nano Ion vi điểm phù hợp với ai?

Cấy tóc Hair Cell Nano ion vi điểm phù hợp với đối tượng:

  • Rụng tóc theo mảng.
  • Rụng tóc do bệnh lý viêm da đầu, tăng tuyến bã nhờn, viêm nang tóc. 
  • Rụng tóc do stress, căng thẳng. 
  • Rụng tóc do thiếu chất dinh dưỡng. 
  • Rụng tóc do thay đổi nội tiết tố, giai đoạn tiền mãn kinh. 
  • Hói đầu, hói đầu kiểu nam. 
  • Rụng tóc, hói đầu do tuổi tác hoặc thường xuyên nhổ tóc, tiếp xúc với hoá chất, uốn, duỗi, nhuộm. 

Bên cạnh đó, những đối tượng sau không thực sự phù hợp với công nghệ cấy tóc Hair Cell Nano ion vi điểm:

  • Rụng tóc do sẹo da đầu. 
  • Da đầu bị mất nang tóc.
  • Phụ nữ đang trong thời kỳ mang thai hoặc cho con bú. 
  • Người bị viêm khớp, nhiễm trùng liên cầu khuẩn. 
  • Người đang sử dụng thuốc đông máu và mắc bệnh huyết áp cao, ung thư,…

Tuy nhiên, trước khi lựa chọn phương pháp cấy tóc tự thân hoặc sử dụng máy cấy tóc, bạn nên thăm khám và tư vấn trực tiếp cùng bác sĩ. Từ đó, xác định được tình trạng, liệu pháp điều trị, cải thiện kịp thời, đúng đắn. 

Như vậy, máy cấy tóc mang lại nhiều lợi ích cho những người đang gặp vấn đề về mái tóc: hói đầu, hói đầu chữ M, rụng tóc,…một cách an toàn, kết quả tự nhiên và thời gian phục hồi nhanh chóng. Liên hệ với Viện cấy tóc NewHair by Khơ thị qua hotline 1900 6717 hoặc 0934 917 617 để đăng ký dịch vụ cấy tóc Hair Cell Nano ion vi điểm nhé!