Thứ 2 - Chủ Nhật:

08:00’ - 20:00’

Tiếng ViệtTiếng Việt

Bộ lọc

cấy tóc tự thân là gì

Tìm hiểu từ A-Z về phương pháp cấy tóc tự thân là gì?

Bạn đã hiểu rõ cấy tóc tự thân là gì chưa? Đây là một phương pháp giúp khôi phục mái tóc dày đẹp một cách tự nhiên, từ đó mang lại sự tự tin cho người trải qua quá trình điều trị. Các sợi tóc được lấy từ vùng đầu có tóc dày và sau đó được cấy vào vùng mất tóc. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về phương pháp này. Quá trình này được thực hiện một cách cẩn thận và chính xác bằng các công cụ y tế chuyên nghiệp. Nếu bạn đang có ý định cấy tóc trị hói thì hãy cùng NewHair By Khơ Thị tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp này qua bài viết dưới đây.

Cấy tóc tự thân là gì?

Cấy tóc tự thân là quá trình sử dụng nang tóc tự thân, khỏe mạnh từ cơ thể để cấy vào vùng tóc mất, thiếu hụt. Trong quá trình này, các nang tóc khỏe mạnh được lấy từ vùng da đầu có tóc và sau đó được cấy vào vùng da đầu mất tóc. Phương pháp này đảm bảo khả năng tương thích tốt, an toàn, không gây đau đớn, sưng phù, và không để lại sẹo sau khi thực hiện.

cấy tóc tự thân là gì
Cấy tóc tự thân là gì? Những điều bạn nên biết về phương pháp này

Các kỹ thuật cấy tóc tự thân an toàn, hiệu quả cao

Các kỹ thuật cấy tóc tự thân hiện đại đều đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả cao. Đồng thời, kỹ thuật này cũng mang lại kết quả thẩm mỹ đáng kể, giúp người mắc bệnh tóc rụng tái tạo lại mái tóc một cách tự nhiên và đầy đủ. Hãy cùng NewHair By Khơ Thị tìm hiểu về các phương pháp cấy tóc tự thân phổ biến.

Phương pháp cấy tóc tự thân FUE

Cấy tóc tự thân FUE là một trong những phương pháp phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay, với tỉ lệ thành công lên đến 95%. Phương pháp này không chỉ đảm bảo an toàn mà còn mang lại kết quả tự nhiên, không gây đau đớn và không khó chịu. Trong quá trình thực hiện, các bác sĩ sử dụng thiết bị có đầu nhỏ để tách lấy từng nang tóc từ vùng hiến, sau đó cấy chúng vào vùng mất tóc bằng bút với đường kính 1.2mm, đảm bảo tính chính xác.

Phương pháp cấy tóc tự thân HAT

Phương pháp cấy tóc HAT được xem như một phiên bản nâng cấp, cải tiến của FUE do sử dụng các thiết bị tiên tiến nhất. Mũi kim lấy tóc và đầu bút cấy trong quá trình HAT thường nhỏ hơn so với FUE, tạo điều kiện cho sự chính xác cao hơn và hạn chế xâm lấn tốt hơn. Kết quả sau khi cấy tóc HAT thường có vẻ tự nhiên hơn và mật độ tóc cũng dày hơn.

cấy tóc tự thân là gì
Phương pháp cấy tóc tự thân HAT được đánh giá cao nhất

Phương pháp cấy tóc tự thân FUT

Cấy tóc FUT, hay còn được gọi là phẫu thuật dải đơn vị nang (FUSS), là một phương pháp khôi phục tóc tiên tiến. Ở quy trình này, bác sĩ sẽ thực hiện việc bóc tách dải tóc từ phía da đầu, thường là phía sau tai, để lấy các nang tóc khỏe mạnh. Sau đó, những nang tóc này sẽ được cấy ghép vào vị trí bị thưa hoặc hói tóc, giúp tái tạo mái tóc một cách hiệu quả. Quá trình này không gây sưng phù hoặc đau đớn sau quá trình điều trị.

Đối tượng nên và không nên cấy tóc tự thân

Cấy tóc tự thân là phương pháp phù hợp cho nhiều đối tượng nhưng cũng có trường hợp không nên áp dụng.

Nên cấy tóc tự thân cho:

  • Người bị hói đầu hoặc tóc thưa
  • Người muốn khôi phục mái tóc một cách tự nhiên
  • Người không muốn phải sử dụng tóc giả hay uống thuốc để mọc tóc

Không nên cấy tóc tự thân cho:

  • Người có tình trạng vấn đề về sức khoẻ như bệnh tim, tiểu đường hoặc huyết áp cao
  • Người có vấn đề về da đầu
  • Mái tóc quá ít không đủ nang tóc để cấy ghép
Hiểu đúng về cấy tóc và những người không nên cấy tóc tự thân

Hiệu quả của cấy tóc tự thân

Khi đã hiểu được cấy tóc tự thân là gì, chúng ta cùng đi tìm hiểu hiệu quả của phương pháp cấy tóc này ra sao. Bởi vì tóc cấy được chọn lọc và chiết xuất từ ​​nang tóc của chính khách hàng nên tỷ lệ thành công cũng cao hơn rất nhiều. Kỹ thuật này an toàn và không gây sẹo, giúp tóc mọc dày và tự nhiên.

Tỷ lệ sống sót của nang lông lên đến 95% và sau 1-3 tháng, chân tóc bén rễ nhanh, nang tóc khỏe mạnh và phát triển ổn định. Khi nang tóc đã ổn định, bạn có thể yên tâm thực hiện các liệu trình tóc như uốn, nhuộm, ép mà không lo lắng về chất lượng tóc. Điều chỉnh độ dài tóc cũng dễ dàng, vì tóc vẫn tiếp tục mọc trở lại bình thường.

Xem thêm: Hiệu quả cấy tóc tự thân có vĩnh viễn không?

Địa chỉ cấy tóc tự thân uy tín ở TPHCM

Viện cấy tóc NewHair By Khơ Thị là một trong những địa chỉ uy tín và được đánh giá cao ở TPHCM. Được thành lập với đội ngũ bác sĩ và chuyên gia có kinh nghiệm, viện cung cấp dịch vụ cấy tóc tự thân hiện đại và chất lượng. Không chỉ có trang thiết bị hiện đại, NEWHAIR Khơ Thị còn chú trọng đến việc tư vấn và chăm sóc khách hàng một cách toàn diện, đảm bảo mỗi quy trình điều trị được thực hiện một cách an toàn và hiệu quả nhất. 

Địa chỉ cấy tóc NewHair By Khơ Thị uy tín tại TPHCM

Đặc biệt khi cấy tóc tại Viện cấy tóc NewHair By Khơ Thị, khách hàng sẽ được chăm sóc chu đáo từ khâu tư vấn cho đến khi điều trị, hồi phục sức khỏe và tái khám. Khơ Thị luôn cam kết mang lại cho mỗi khách hàng mái tóc mơ ước và tự tin với dịch vụ cấy tóc chuyên nghiệp và hiệu quả.

Chắc hẳn qua bài viết này, bạn đã hiểu rõ hơn về cấy tóc tự thân là gì, hiệu quả ra sao, có phù hợp để bạn lựa chọn khôi phục mái tóc dày đẹp của mình không. Còn chần chừ gì mà không đến NewHair By Khơ Thị ngay hôm nay để bắt đầu hành trình chăm sóc và làm đẹp cho mái tóc của mình!