!function (w, d, t) { w.TiktokAnalyticsObject=t;var ttq=w[t]=w[t]||[];ttq.methods=["page","track","identify","instances","debug","on","off","once","ready","alias","group","enableCookie","disableCookie"],ttq.setAndDefer=function(t,e){t[e]=function(){t.push([e].concat(Array.prototype.slice.call(arguments,0)))}};for(var i=0;i

Thứ 2 - Chủ Nhật:

08:00’ - 20:00’

Tiếng ViệtTiếng Việt

Bộ lọc

cấy tóc cho trán cao

Tìm hiểu về phương pháp, chi phí cấy tóc cho người trán cao

Theo nhân tướng học, vùng trán không chỉ quyết định đến nhan sắc mà chúng còn là biểu tượng của sự thông thái, trí tuệ, phú quý. Tuy nhiên, vùng trán quá cao và dô sẽ khiến khuôn mặt tổng thể thiếu sự hài hoà. Với mong muốn khắc phục tình trạng trên, nhiều người đã thử qua các cách: đổi kiểu tóc, dầu dừa, xịt mọc tóc… Nổi bật bởi sự hiệu quả, an toàn nhất hiện nay chính là phương pháp cấy tóc cho trán cao tại Viện cấy tóc NEWHAIR By Khơ Thị. 

Cấy tóc cho người trán cao có nên không?

Người có trán cao thường gặp phải “1001 nỗi khổ trời xanh không thấu” bởi vầng trán chiếm diện tích lớn trên khuôn mặt, khoảng cách từ chân mày tới chân tóc lớn, thậm chí gần bằng một nửa chiều dài khuôn mặt. Khuyết điểm này sẽ càng lộ rõ khi nhìn trực diện cùng vùng xương trán nhô cao khiến gương mặt thiếu cân đối, hài hoà. Chính vì thế, cả nam và nữ đều khó có được diện mạo đẹp, khó tạo cảm giác cuốn hút. 

Tuy nhiên, nếu chúng ta xét theo góc độ nhân tướng học, người trán cao là người thông minh, trí tuệ, phú quý. Nhưng có một số tài liệu phong thuỷ cho rằng, người sở hữu vùng trán cao có cuộc đời vất vả, sự nghiệp bấp bênh, lận đận. Đặc biệt, những người bị rụng nhiều ở vùng thái dương, trán, không có liệu pháp khắc phục an toàn, kịp thời dẫn đến tình trạng hói đầu và tiềm ẩn nhiều biến chứng không đáng có. 

Chính vì thế, cấy tóc cho người trán cao là phương pháp hiệu quả, an toàn và mang tính thẩm mỹ tự nhiên cho người sở hữu trán rộng hoặc bệnh rụng tóc. Thông thường, chuyên gia, bác sĩ sẽ bóc tách nang tóc khỏe mạnh và cấy vào vùng da hói, ít tóc, từ từ tạo thành gốc và bám vào vùng da đầu. Đồng thời kích thích nang tóc phát triển, phân bổ mật độ tóc, tái tạo đường viền trán sao cho cân xứng với tỷ lệ khuôn mặt. 

Các phương pháp cấy tóc cho người trán cao hiện nay

Cùng với sự phát triển của ngành thẩm mỹ, các phương pháp cấy tóc cho người trán cao an toàn, hiệu quả gồm: 

Cấy tóc cho người trán cao bằng sợi tóc nhân tạo

Từ những năm 90s, phương pháp cấy tóc cho người trán cao bằng sợi tóc sinh học đã ra đời. Cho đến hiện tại, chất lượng sợi tóc nhân tạo đã được cải tiến nhằm đáp ứng được độ tương thích với biểu mô da đầu. Các chuyên gia, bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị chuyên dụng để cấy từng sợi tóc vào các vùng bị hói (trán, thái dương…) cần được che phủ. Trong quá trình cấy, bác sĩ điều chỉnh mật độ chân tóc nhằm tạo cảm giác tự nhiên nhất. 

Tuy nhiên, điểm hạn chế của liệu pháp này là bạn không thể thay đổi cấu trúc sợi tóc, màu sắc, kết quả không dài lâu. Đôi khi sẽ gây ra một số biến chứng nguy hiểm như nhức, sưng, ngứa… thậm chí rụng tóc lượng lớn do quá trình đào thải “một vật thể lạ” ra khỏi cơ thể. 

Cấy tóc cho người trán cao bằng phôi nang tóc tự thân

Đây là liệu pháp cấy tóc cho người trán cao, rụng tóc không phẫu thuật, không xâm lấn, không nghỉ dưỡng, an toàn và mang lại hiệu quả cao. Các chuyên gia, bác sĩ sẽ tiến hành quay ly tâm nhằm tách huyết tương giàu tiểu cầu, sau đó cấy lên vùng da đầu, thưa tóc cần điều trị. 

Các tiểu cầu sẽ nhanh chóng tác động đến tận đáy nang tóc, kích thích tế bào mầm tóc phát triển, tăng collagen & tế bào gốc. Từ đó giúp nang tóc phát triển, kéo dài giai đoạn mọc tóc và ngăn quá trình rụng tóc. 

Cấy tóc cho người trán cao bằng Cấy Hair Cells Nano Ion vi điểm

Nếu bạn đang tìm kiếm phương pháp cấy tóc an toàn, hiệu quả thì phương pháp Cấy Hair Cells Nano Ion vi điểm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Bác sĩ sẽ sử dụng máy Indiba lên toàn bộ vùng da cần điều trị nhằm tăng cường tuần hoàn máu, phục hồi tế bào khỏe mạnh. Sau đó, bác sĩ sử dụng súng Meso đưa các hoạt hoạt chất đặc biệt: Biotin, chuỗi Peptides, vitamin,…trực tiếp vào trung bì da, những vùng da đầu yếu, tóc thưa, mỏng. Đặc biệt, bác sĩ sẽ kết hợp liệu pháp chiếu đèn LED và đi máy Indiba, giúp kích thích mọc tóc, nuôi dưỡng nang tóc yếu, thúc đẩy máu lưu thông, duy trì tóc khỏe mạnh, dày hơn. 

Cấy Hair Cells Nano Ion vi điểm được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả. Phù hợp với nhiều đối tượng như:

  • Rụng tóc từng mảng.
  • Rụng tóc do căng thẳng, stress.
  • Rụng tóc do tuổi tác, nội tiết tố thay đổi, phụ nữ sau sinh, mãn kinh…
  • Rụng tóc do tóc bị hư tổn, gãy rụng do uốn, duỗi, nhuộm, hóa chất,…
  • Rụng tóc do viêm nang tóc, viêm da đầu, tăng tuyến bã nhờn. 
  • Rụng tóc do thường xuyên nhổ tóc và thiếu chất trong chế độ dinh dưỡng. 

Cấy tóc vùng trán bao nhiêu tiền?

Cấy tóc cho người trán cao bao nhiêu tiền? Hiện nay, chi phí cấy tóc vùng trán có mức chi phí dao động từ 37 – 155 triệu đồng ( tương đương khoảng 62.000VNĐ/nang tóc) cho một đợt điều trị. Tuy nhiên, mức giá trên thường không cố định và còn phụ thuộc vào các yếu tố khác, cụ thể: 

cấy tóc cho trán cao
  • Tình trạng tóc hiện tại – Số lượng nang tóc cần cấy: Tuỳ thuộc vào tình trạng vùng trán có diện tích lớn hay không, tóc rụng, hói nghiêm trọng thì số lượng nang tóc cần cấy sẽ tương đối nhiều và tỉ lệ thuận với chi phí mà bạn phải chi trả. Bên cạnh đó, khách hàng có sẹo da đầu tại vùng trán hoặc bị bệnh hói di truyền, nang tóc cần cấy cao hơn 20% so với nang tóc người bình thường. 
  • Phương pháp cấy tóc: Liệu pháp cấy tóc càng tiên tiến, hiện đại thì chi phí sẽ càng cao bởi độ hiệu quả, an toàn, nhanh chóng hơn so với kỹ thuật cấy tóc truyền thống. 
  • Cơ sở cấy tóc cho trán cao uy tín, chuyên nghiệp: Cấy tóc là liệu pháp làm đẹp không xâm lấn, an toàn. Tuy nhiên, nếu bạn lựa chọn những cơ sở giá rẻ, phương pháp truyền thống, tay nghề cấy non kém sẽ không đảm bảo tính thẩm mỹ, hiệu quả, dễ để lại sẹo và biến chứng nguy hiểm đến sức khoẻ. Hãy lựa chọn những cơ sở được Bộ Y Tế cấp phép, đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, thiết bị hiện đại,…để tránh tình trạng “tiền mất tật mang” nhé!
  • Chi phí khác: Những yếu tố khác như chi phí thăm khám, kiểm tra trước – sau điều trị, di chuyển,… sẽ ảnh hưởng một phần đến giá cấy tóc vùng trán. 

Viện cấy tóc Newhair by Khơ Thị – Địa chỉ cấy tóc uy tín

Viện cấy tóc Newhair by Khơ Thị là địa chỉ cấy tóc uy tín, an toàn, hiệu quả, được Bộ Y Tế cấp phép hoạt động. Chúng tôi sở hữu những kỹ thuật, công nghệ cấy tóc hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay, phù hợp với nhiều tình trạng: hói đầu do di truyền, hói hai bên trán, hói vùng thái dương, hói đỉnh đầu, rụng tóc,…

cấy tóc cho trán cao

Đến với Viện cấy tóc Newhair by Khơ Thị, bạn sẽ được xét nghiệm và kiểm tra tình trạng da đầu để xác định nguyên nhân dẫn đến tình trạng rụng, hói tóc. Từ đó, lựa chọn liệu pháp phù hợp, đảm bảo quá trình cấy tóc cho trán cao an toàn tuyệt đối và đạt hiệu quả cao. 

Ngoài ra, các cơ sở cấy ghép tóc của Khơ Thị đều chấp hành nghiêm túc quy trình vô trùng vô khuẩn, vệ sinh sạch sẽ và được giám sát, thực hiện bởi chuyên gia, bác sĩ lâu năm trong nghề. Dưới sự dẫn dắt của Bác sĩ Aly Stephen Nah (Thành viên Hiệp hội Phẫu thuật Phục hồi tóc Quốc tế ISHRS) với hơn 15 năm kinh nghiệm, đã giúp cho hơn 5000+ khách hàng thành công phục hồi và sở hữu mái tóc khỏe mạnh. 

Cấy tóc cho người trán cao là liệu pháp làm đẹp phổ biến, an toàn và cần thiết giúp cho gương mặt hài hoà, cân đối hơn. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về liệu pháp cấy tóc và cải thiện tình trạng rụng tóc, trán dô, trán hói thì đừng ngần ngại liên hệ với Viện cấy tóc Newhair by Khơ Thị qua thông tin chi tiết Hotline 1900.6717 hoặc 0934.917.617 để đăng ký tư vấn dịch vụ!