!function (w, d, t) { w.TiktokAnalyticsObject=t;var ttq=w[t]=w[t]||[];ttq.methods=["page","track","identify","instances","debug","on","off","once","ready","alias","group","enableCookie","disableCookie"],ttq.setAndDefer=function(t,e){t[e]=function(){t.push([e].concat(Array.prototype.slice.call(arguments,0)))}};for(var i=0;i

Thứ 2 - Chủ Nhật:

08:00’ - 20:00’

Tiếng ViệtTiếng Việt

Bộ lọc

trán cao có cấy tóc được không

Trán cao có cấy tóc được không? Lời khuyên từ chuyên gia

Trán là bộ phận giúp thu hút người đối diện, đặc biệt là những ai có vầng trán rộng. Tuy nhiên, nếu xét theo tính thẩm mỹ, vùng trán quá cao sẽ khiến cho gương mặt trở nên mất cân đối. Bên cạnh mẹo để che trán cao thì cấy tóc là liệu pháp cải thiện, điều trị tình trạng trán dô, hói đầu,…hiệu quả an toàn. Vậy trán cao có cấy tóc được không? Hãy cùng Viện cấy tóc NewHair By Khơ Thị tìm hiểu và nhận lời khuyên từ chuyên gia qua nội dung bài viết sau đây. 

Giải đáp trán cao có cấy tóc được không?

Cấy tóc là liệu pháp làm đẹp không còn quá xa lạ với những người có gặp tình trạng hói đầu, rụng tóc,… Các bác sĩ, chuyên gia sẽ sử dụng nang tóc tự thân hoặc sợi sinh học có cấu trúc tương thích với cơ thể, đưa vào vùng da cần điều trị. Trong quá trình thực hiện, bác sĩ sẽ phân bổ và điều chỉnh lại mật độ tóc sao cho phù hợp với gương mặt, tính thẩm mỹ và hiệu quả lâu bền. 

Vậy trán cao có cấy tóc được không? Về bản chất, cấy tóc cho người trán cao chính là tái phân bổ lại mật độ tóc. Việc sử dụng nang tóc thật (thường là tóc vùng sau gáy) sẽ có độ tương thích cao, không kích ứng, không đào thải và an toàn. Khi kết hợp cùng công nghệ, thiết bị hiện đại chiết tách và cấy vào vùng ít tóc, hói, từ đó kích thích tóc mới mọc lên và phát triển khỏe mạnh. Hơn hết, cấy tóc cho trán cao đơn giản hơn so với cấy tóc do hói đầu, rụng tóc bởi chúng ta có thể bỏ qua giai đoạn xử lý các nguyên nhân khiến tóc gãy, rụng. 

Chính vì thế, đáp án cho người trán cao có cấy tóc được không chính là hoàn phù hợp. Bởi liệu pháp cấy tóc đã được các chuyên gia đánh giá cao bởi tính tự nhiên, mức độ xâm lấn thấp, hiệu quả dài lâu, hạn chế tối thiểu tình trạng rụng, hói lại. 

Các phương pháp cấy tóc hiện nay

Cấy tóc được đưa vào Việt Nam trong những năm gần đây và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng bởi độ an toàn và hiệu quả dài lâu. Viện cấy tóc NewHair By Khơ Thị giới thiệu các bạn những phương pháp cấy tóc cho trán cao mà bạn có thể tham khảo. 

trán cao có cấy tóc được không

Cấy tóc cho người trán cao kỹ thuật HAT

Cấy tóc cho người trán cao bằng kỹ thuật HAT là phương pháp được ứng dụng khá nhiều trong những năm gần đây. So với liệu pháp truyền thống cần ghép một mảng da đầu chứa tóc vào vùng cần điều trị thì cấy tóc tự thân HAT sẽ sử dụng thiết bị chuyên dụng lấy nang tóc. Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành lựa chọn, phân tách kỹ càng trước khi cấy vào vùng da cần tóc. 

Nếu bạn quan tâm trán cao có cấy tóc được không thì kỹ thuật cấy tóc HAT phù hợp giúp giải quyết các trường hợp cụ thể: 

  • Người bị tình trạng hói đầu M, hói vùng trán, trán cao, hói 2 bên thái dương. 
  • Tóc thưa, mỏng, lộ da đầu bẩm sinh. 
  • Rụng tóc do bệnh lý: stress, căng thẳng,…
  • Tóc rụng nhiều dẫn đến tình trạng hói đỉnh đầu. 
  • Sẹo trên da đầu không có khả năng mọc lại tóc. 

Cấy tóc cho người trán cao kỹ thuật FUE

Cấy tóc cho người trán cao FUE (Chiết cụm nang tóc) là một trong những giải pháp an toàn, hiệu quả giúp trả lời cho thắc mắc trán cao có cấy tóc được không? Bác sĩ sẽ bóc tách từng nang tóc, sau đó sử dụng bút cấy có đường kính 0,8mm cực kỳ nhỏ, đưa chúng vào vùng cần điều trị. Kỹ thuật cấy tóc tự thân này có độ tương thích cao, hạn chế tối đa nguy cơ đào thải, mức độ xâm lấn thấp, hiệu quả dài lâu lên đến 10 năm hoặc vĩnh viễn nếu bạn chăm sóc tốt sau cấy. 

Cấy tóc FUE phù hợp với đối tượng: 

  • Trán cao, hói đầu, tóc mỏng thưa, hói tóc chữ M,…
  • Bị rụng tóc, hói đầu do bẩm sinh do di truyền, hoá chất, sẹo da đầu sau tai nạn. 
  • Người muốn sở hữu mái tóc chắc khỏe, dày, bồng bềnh nhưng ngại phẫu thuật, ngại xâm lấn. 
  • Phù hợp hơn với nam giới vì bác sĩ sẽ cạo sát da đầu. 

Cấy tóc cho người trán cao kỹ thuật FUT

Kỹ thuật cấy tóc FUT (cắt dải nang tóc) cho người trán cao là phương pháp truyền thống, bác sĩ sẽ lấy dải tóc được bóc tách từ vùng lậu chẩm, sau đó chọn lọc các nang tóc khỏe mạnh và cấy chúng vô vùng da cần điều trị. Phương pháp này mang lại tỉ lệ thành công cao khoảng 98%, thời gian thực hiện nhanh chóng cùng giá thành rẻ. Tuy nhiên, liệu pháp này tồn tại một số nhược điểm như: 

  • Bùng xâm lấn lớn, dễ gây cảm giác khó chịu, đau đớn trong và sau quá trình thực hiện. 
  • Tóc ở vùng da đầu bị lấy đi sẽ không mọc lại. 
  • Vùng sẹo để lại khá lớn, khó che phủ. 

Cấy tóc mất bao nhiêu tiền?

Trán cao có cấy tóc được không và giá bao nhiêu tiền? Hiện tại, cấy tóc cho người trán cao được tính theo đơn vị nang tóc với mức giá 62.000VNĐ/nang tóc. Chi phí sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như: tình trạng trán cao, mức độ hói vùng trán, độ cao của đường chân tóc, kỹ thuật thực hiện, cơ sở thẩm mỹ, tay nghề bác sĩ, chi phí khác (đi lại, chăm sóc sau điều trị, sản phẩm),…

trán cao có cấy tóc được không

Bạn có thể tham khảo qua chi phí cấy tóc vào trán cao tại Viện cấy tóc NewHair by Khơ Thị (theo đơn vị nang):

Trường hợp Số nang tóc trung bìnhChi phí
Hói cấp độ thường. phần đỉnh trán có tóc, chân tóc 2 bên thụt vào một khoảng nhất định Khoảng 300 nang tóc mỗi bên18.600.000 VNĐ
Đường chân tóc cách trán ⅔ khiến trán cao, mất cân đối300 nang cho vùng trán và 500 nang mỗi bên49.600.000 VNĐ
Chân tóc chữ M khá cao, tạo thành 2 góc sâu trên tránTừ 500 – 600 nang mỗi bên31.000.000 – 37.200.000 VNĐ
Đường chân tóc chữ M, góc nhỏ khoảng 30 độ, thấy đỉnh đầu và đường vát 2 góc sâu800 nang mỗi góc và 200 nang phần giữa62.000.000 VNĐ
Diện tích mọc chỉ còn khoảng ⅕ vùng trán hoặc không mọc Khoảng 1000 – 1200 nang tóc62.000.000 – 74.400.000 VNĐ
Bảng chi phí cấy tóc hiện nay

Trán cao có cấy tóc được không – Lời khuyên từ chuyên gia 

Trán cao có cấy tóc được không? Theo Tiến sĩ, bác sĩ Aly Stephen Nah (Thành viên ISHRS) – người mang công nghệ cấy tóc từ Anh Quốc về Việt Nam và được mệnh danh là “bàn tay vàng” trong làng cấy tóc tự thân. Ông chia sẻ trong suốt 17 năm kinh nghiệm cấy và phục hồi tóc cho hơn 5.0000 khách hàng tại Viện cấy tóc Newhair by Khơ Thị, đối với vùng da đầu trước trán thì phương pháp cấy tóc được ưu tiên hơn bởi ưu điểm: độ xâm lấn thấp, tính thẩm mỹ tự nhiên, an toàn và mang lại hiệu quả lâu bền,…

Bạn phải hiểu một điều rằng, trán cao là do bẩm sinh và vùng da trước trán thiếu đi sợi dây kết nối để sản sinh ra tóc và thiếu sự tồn tại của nang tóc. Nếu bạn muốn cải thiện tình trạng trán cao, dô bằng việc sử dụng các liệu pháp dân gian hay thuốc mọc tóc chắc chắn sẽ không đem lại hiệu quả như bạn mong muốn. Vì bản chất của các sản phẩm này chỉ mang tính bổ sung dưỡng chất, nuôi dưỡng da đầu khỏe mạnh mà thôi. 

Cấy tóc là một trong những lựa chọn hoàn hảo và phù hợp cho nam giới và nữ giới mắc phải tình trạng trán cao, dô bẩm sinh, hói đầu, rụng tóc, sẹo da đầu sau phẫu thuật,… Hiện nay, cấy tóc cho người trán cao có 3 phương pháp phổ biến nhất là HAT, FUE, FUT và mỗi kỹ thuật đều có những ưu điểm, hiệu quả khác nhau. 

Nếu chi phí cấy tóc không quá “rủng rỉnh” bạn có thể lựa chọn phương pháp FUT. Nếu bạn tìm kiếm liệu pháp ít xâm lấn, không phẫu thuật, đảm bảo tính thẩm mỹ, không để lại sẹo thì hãy cân nhắc kỹ thuật HAT hoặc FUE. 

Khi nào nên cấy tóc ở trán

Người sở hữu vầng trán cao rộng được xem là có khả năng tư duy cao, đầu óc phán đoán nhanh nhạy, tương lai xán lạn. Nếu xét về tính thẩm mỹ, người trán cao, trán dô lại khiến cho gương mặt trở nên mất cân đối, ảnh hưởng đến sự tự tin, hạnh phúc trong công việc, cuộc sống. 

Trán cao có cấy tóc được không? Trước tiên, bạn phải hiểu một điều rằng, trán cao là do bẩm sinh và vùng da trước trán thiếu đi sợi dây kết nối để sản sinh ra tóc và thiếu sự tồn tại của nang tóc. Nếu bạn muốn cải thiện tình trạng trán cao, dô bằng việc sử dụng các liệu pháp dân gian hay thuốc mọc tóc chắc chắn sẽ không đem lại hiệu quả như bạn mong muốn. Vì bản chất của các sản phẩm này sẽ mang tính bổ sung dưỡng chất, nuôi dưỡng da đầu khỏe mạnh mà thôi. 

Cấy tóc cho người trán cao là việc làm cần thiết, mang lại gương mặt thanh thoát, cân đối hơn. Nếu bạn muốn sở hữu một vầng trán đẹp, lời tóc tự nhiên, bền đẹp thì có thể tham khảo các phương pháp cấy tóc tự thân, cấy tóc công nghệ cao tại Viện cấy tóc Newhair by Khơ Thị hoặc các trung tâm thẩm mỹ làm đẹp uy tín. 

Cấy tóc ở trán nên chọn phương pháp nào

Trán cao có cấy tóc được không và chọn phương pháp nào phù hợp? Cùng với sự tiến bộ của công nghệ thẩm mỹ, cấy tóc là một trong những lựa chọn hoàn hảo và phù hợp cho nam giới và nữ giới mắc phải tình trạng trán cao, dô bẩm sinh, hói đầu, rụng tóc, sẹo da đầu sau phẫu thuật,… Hiện nay, cấy tóc cho người trán cao có 3 phương pháp phổ biến nhất là HAT, FUE, FUT và mỗi kỹ thuật đều có những ưu điểm, hiệu quả khác nhau. 

Nếu chi phí cấy tóc không quá “rủng rỉnh” bạn có thể lựa chọn phương pháp FUT. Nếu bạn tìm kiếm liệu pháp ít xâm lấn, không phẫu thuật, đảm bảo tính thẩm mỹ, không để lại sẹo thì hãy cân nhắc kỹ thuật HAT hoặc FUE. 

Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả cao, an toàn cho bản thân, bạn nên tìm đến những cơ sở thẩm mỹ, viện cấy tóc uy tín, chuyên nghiệp, bác sĩ tay nghề giỏi, công nghệ hiện đại để được xét nghiệm, tư vấn, lên phác đồ và chọn lựa phương pháp phù hợp nhất. 

Chăm sóc tóc sau cấy đạt hiệu quả

Để phương pháp cấy tóc đạt hiệu quả cao bạn cần lưu ý một số điều cụ thể như sau: 

  • Ngưng sử dụng chất kích thích, hút thuốc ít nhất 2 ngày trước khi tiến hành điều trị. 
  • Không uống rượu, bia, dùng các thực phẩm chứa caffeine, nước cam trong ngày cấy tóc. 
  • Lưu ý, cần phải xét nghiệm máu trước khi ăn. 
  • Hạn chế thực phẩm cay nóng, tính hàn (hải sản), đồ ăn nhiều dầu mỡ, nhóm thức ăn lạ có thể gây dị ứng, gây ngứa (thịt gà, thịt bò,…)
  • Trong 3 ngày đầu tiên, bạn không được gãi, không gội đầu hay chạm vào vùng da tóc cấy dưới mọi hình thức vì chúng có thể khiến mảng tóc bị bong ra. Những lần sau, bạn gội đầu nhẹ nhàng theo sự hướng dẫn của bác sĩ, chuyên gia. 
  • Không sử dụng nón bảo hiểm, mũ đội đầu trong 3 ngày sau khi cấy tóc. 
  • Trong 2 tuần đầu, bạn nên tránh để da đầu tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng và hơi ấm. 
  • Hạn chế thực hiện các hoạt động mạnh, toát mồ hôi da đầu và chú ý tư thế ngủ. 

Hi vọng qua bài viết trên sẽ giúp bạn có lời giải chính xác cho câu hỏi trán cao có cấy tóc được không? Nếu bạn gặp tình trạng trán dô bẩm sinh, trán cao chữ M, hói đầu, rụng tóc,…hãy liên hệ với Viện cấy tóc Newhair by Khơ Thị qua thông tin chi tiết Hotline 1900.6717 hoặc 0934.917.617 để đăng ký tư vấn dịch vụ!