Thứ 2 - Chủ Nhật:

08:00’ - 20:00’

Tiếng ViệtTiếng Việt

Bộ lọc

Cấy tóc tự thân có hiệu quả không? 5 lưu ý quan trọng về chăm sóc tóc và da đầu sau khi cấy tóc

Mái tóc của bạn bị rụng quá nhiều khiến cho tóc của bạn ngày càng thưa thớt và thậm chí còn dẫn đến tình trạng hói đầu. Đối với vấn đề trên, cấy tóc tự thân là một phương pháp có thể khắc phục vấn đề này. Cấy tóc tự thân có hiệu quả không? Hãy cùng NEWHAIR By Khơ Thị tìm hiểu ngay trong bài viết này.

Giới thiệu sơ lược về cấy tóc tự thân

Cấy tóc tự thân là phương pháp trị hói đầu hiệu quả nhất hiện nay sử dụng kỹ thuật hiện đại sắp xếp lại vị trí của tóc. Bác sĩ sẽ tiến hành di chuyển những nang tóc khỏe từ vị trí này sang vị trí khác. Tình trạng này thường được áp dụng cho nam giới mắc tình trạng tăng hormone nam hoặc bị rụng tóc do di truyền để lại. Phương pháp cấy tóc tự thân dành cho những đối tượng gồm:

  • Nam giới mắc phải tình trạng hói đầu dưới 2 năm chưa mất hẳn nang tóc
  • Tóc rụng do xạ trị
  • Nam nữ giới muốn tăng độ dày tóc
Cấy tóc tự thân có hiệu quả không
Các đối tượng có thể cấy tóc tự thân

Cấy tóc tự thân có hiệu quả không?

Nhiều anh, chị, em cứ thắc mắc là liệu cấy tóc tự thân có hiệu quả hay không? Cấy tóc tự thân có thể mang lại hiệu quả đáng kể trong việc điều trị tình trạng hói đầu. Cấy tóc tự thân được công nhận là phương pháp điều trị hói đầu tốt và được FDA công nhận. Nếu so với các phương pháp cấy tóc truyền thống khác, hiệu quả của phương pháp cấy tóc tự thân vượt trội hơn hẳn về độ bền và tỷ lệ mọc tóc.

  • Tóc đẹp mọc chắc khỏe: Sau khi cấy tóc 1 năm thì tóc cấy đạt được hiệu quả tốt có thể cắt khi dài, gội, sấy, nhuộm tóc.
  • Khả năng tương thích cao an toàn tuyệt đối: Các nang tóc được cấy vào da đầu đều là tóc tự thân nên đảm bảo độ tương thích cao và an toàn tuyệt đối.
  • Tỷ lệ tóc sống 95%: Tỷ lệ tóc sống lên đến hơn 95% ngay sau 2 lần cấy tóc hoàn toàn lấp đầy những vùng bị hói, vùng tóc thưa mỏng.
Phương pháp cấy tóc tự thân an toàn hiệu quả nhất hiện nay
Phương pháp cấy tóc tự thân an toàn hiệu quả nhất hiện nay

Xem thêm: Có nên đi cấy tóc không? Cấy tóc có nguy hiểm, rủi ro gì không?

5 lưu ý về chăm sóc tóc và da đầu sau khi cấy tóc tự thân để đạt hiệu quả tốt

Để việc cấy tóc đạt hiệu quả cao, lâu dài thì không chỉ trong lúc cấy tóc mà chăm sóc tóc sau cấy cũng phải được chú trọng. Dưới đây là những điều quan trọng mà bạn cần phải lưu ý sau khi cấy tóc để tóc mọc đạt hiệu quả tốt giảm nguy cơ xảy ra các vấn đề không mong muốn.

Những việc không nên làm sau khi cấy tóc:

  • Trong 3 ngày đầu không được chạm vào tóc mới cấy, không gãi
  • Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời
  • Chú ý tư thế ngủ
  • Hạn chế vận động mạnh
  • Không đội mũ bảo hiểm trong 3 ngày sau cấy tóc

Lưu ý về việc gội đầu: Gội đúng cách và đúng lúc

Sau cấy tóc 3 ngày bạn sẽ được gội đầu. Vào lần đầu tiên này, banh sẽ được chuyên gia tại Khơ Thị gội đầu giúp. Đồng thời bác sĩ sẽ hướng dẫn các thao tác gội và các lưu ý cần tránh cho bạn. Những lần sau bạn có thể tự gội đầu theo như cách bác sĩ đã hướng dẫn.

Sau khi được phép gội đầu, điều quan trọng nhất bạn cần phải đặc biệt lưu ý đó là sử dụng dầu gội đầu thuộc nhóm phục hồi tóc do phòng khám khuyến nghị. Tùy thuộc vào tình trạng da đầu và tóc sau khi cấy, bạn sẽ được bác sĩ gợi ý loại dầu gội trẻ em dịu nhẹ hoặc một loại dầu gội đầu khác.

Đến phòng khám gội đầu lần đầu tiên sau cấy tóc
Đến phòng khám gội đầu lần đầu tiên sau cấy tóc

Lưu ý về việc ăn uống và nghỉ ngơi

Sau khi cấy tóc việc ăn uống nghỉ ngơi đúng cách có thể giúp quá trình phục hồi tốt hơn. Ngoài ra khi ăn uống bạn nên chú ý tránh ăn những loại thực phẩm dễ gây dị ứng, các món ăn cay nóng và các loại thực phẩm gây ngứa. Không hút thuốc và uống rượu bia là những điều cực kỳ cần thiết giúp tóc sau cấy phát triển một cách khỏe mạnh nhất.

Kiêng ăn các đồ nóng sau khi cấy tóc để giúp tóc đạt hiệu quả cao
Kiêng ăn các đồ nóng sau khi cấy tóc để giúp tóc đạt hiệu quả cao

Lưu ý về việc dùng thuốc sau khi cấy tóc

Trong vòng 4 ngày sau khi đã cấy tóc, nếu bạn cần sử dụng một loại thuốc mới thì phải hỏi ý kiến bác sĩ trước. Bởi vì một số loại thuốc có thể làm ảnh hưởng đến quá trình đông máu. Nếu nang tóc chưa bám chắc vào mô xung quanh rất dễ chảy máu dẫn đến tình trạng nang tóc bị đẩy ra ngoài.

Sử dụng thuốc sẽ làm ảnh hưởng đến quá trình cấy tóc
Sử dụng thuốc sẽ làm ảnh hưởng đến quá trình cấy tóc

Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và hơi ẩm

Việc tránh ánh nắng mặt trời sau khi cấy tóc rất quan trọng. Sau cấy tóc 2 tuần bạn nên chú ý tránh da đầu tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng. Bạn cần nên duy trì đội nón nhẹ để bảo vệ đầu khi đi ngoài trời nắng trong suốt 6 tháng đầu tiên.

Bạn hạn chế tiếp xúc với nước lạnh và chỉ sử dụng nước ấm cho việc gội đầu. Việc tuân thủ các biện pháp này sẽ giúp bảo vệ những sợi tóc mới cấy, tránh được các tác động tiêu cực của ánh nắng mặt trời, từ đó hỗ trợ quá trình phục hồi và gia tăng tỷ lệ thành công của việc cấy tóc.

Mới cấy tóc hạn chế đi dưới nắng
Mới cấy tóc hạn chế đi dưới nắng

Cấy tóc tự thân tại NEW HAIR By Khơ Thị hiệu quả tới 98%

Viện cấy tóc NEWHAIR By Khơ Thị Tọa lạc Sài Gòn – Trần Hưng Đạo, Quận 1 là một trong những địa chỉ đầu tiên trên cả nước cung cấp giải pháp phục hồi tóc trị hói với công nghệ cấy tóc tự thân. NEWHAIR luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để nâng cấp cơ sở vật chất và phát triển các công cụ y tế sáng tạo.

NEWHAIR luôn mang đến cho các bạn các phương pháp điều trị rụng tóc đã được FDA chứng nhận và chứng minh lâm sàng và luôn đặt sự AN TOÀN – SỨC KHỎE của bạn lên hàng đầu. Đội ngũ bác sĩ và các chuyên gia cấy ghép tóc với hơn 17 năm kinh nghiệm. Từng đảm nhận các vị trí quan trọng trong các tổ chức y khoa thẩm mỹ top đầu thế giới. 

Các chuyên gia còn được mệnh danh là “bàn tay vàng” trong làng cấy tóc. NEWHAIR cũng là một trong những số ít những địa chỉ cấy tóc hiện nay trên thị trường được đầu tư bài bản về cơ sở hạ tầng. Đến với NEWHAIR bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ làm đẹp với không gian sang trọng và nụ cười thân thiện từ các đội ngũ bác sĩ, nhân viên. NEWHAIR sẽ làm cho bạn hài lòng khi đến trải nghiệm tại nơi đây.

Lời kết

Vậy câu hỏi khách hàng đặt ra liệu “cấy tóc tự thân có tốt không” thì NEWHAIR xin cam kết với các bạn ràng khi các bạn đến cấy cấy tóc tự thân tại đây thì hiệu quả mang đến cho các bạn lên đến 98%. Hãy bắt đầu hành trình tìm lại mái tóc đẹp ngay thôi. Các bạn có thể gọi đặt lịch hẹn hoặc các bạn cần tư vấn để biết rõ thêm chi tiết. Chúng tôi mong muốn sẽ gặp lại bạn tại viện cấy tóc NEWHAIR By Khơ Thị.